Không bõ công chờ đợi của người tiêu dùng, dòng xe thể thao trình làng tới tận 2 cấu hình cùng lúc là coupe, convertible mui trần và phiên bản Competition cho cả hai.

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 1.

Dưới nắp ca pô của 2 bản M8 Coupe và Convertible "tiêu chuẩn" là động cơ V8 4.4L tăng áp kép tương tự M5 cho công suất 592 mã lực, 750 Nm mô-men xoắn. Cấu hình Competition đẩy công suất tối đa (vẫn động cơ này) lên 617 mã lực.

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 2.

Mọi cấu hình M8 đều chỉ có một tùy chọn hệ dẫn động duy nhất là xDrive 2 cầu toàn thời gian, hộp số cũng chỉ có loại 8 cấp tự động Steptronic. Bản coupe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,3 giây, bản mui trần chậm hơn 0,1 giây còn cấu hình Competition làm giảm các thông số này đi 0,1 giây.

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 3.

Xe trang bị vi sai Active M với 2 chế độ lái 4WD/4WD Sport. Nếu người dùng tắt tính năng kiểm soát cân bằng điện tử, chế độ lái một cầu có thể được lựa chọn cho phép truyền tải toàn bộ sức mạnh động cơ về trục sau.

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 4.

BMW khá tự hào với kết cấu hệ thống treo trên M8 lần này với giảm xóc thích ứng thể thao M và công nghệ trợ lái cơ điện tử M Servotronic xuất hiện trên mọi cấu hình trang bị. Tính năng kiểm soát cân bằng diện tử cung cấp chế độ lái M Dynamic riêng giúp trượt bánh xe dễ hơn.

img
img

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 6.

Phanh gốm carbon là trang bị cao cấp mua ngoài nhưng hệ thống hỗ trợ phanh thông minh bao gồm các tính năng như kiểm soát lực phanh hay tăng cường lực phanh trong thời gian ngắn thì được BMW cung cấp cho mọi khách hàng. Người lái có thể tùy chỉnh độ nhạy chân ga theo 2 cấp khác nhau tùy trải nghiệm cá nhân. Có thể nói bất cứ trang bị nào liên quan tới trải nghiệm lái xe, người dùng đều có thể tự chỉnh sửa theo ý muốn.

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 7.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 8.

Nội thất M8 vẫn sang, xịn như 8-Series và cũng không thiếu những công nghệ đỉnh cao như màn hình HUD kính lái, hỗ trợ đỗ xe thông minh… Cụm điều khiển trung tâm có thêm nút bấm chuyển đổi chế độ lái M giúp người lái lựa chọn giữa các chế độ lái thường/thể thao hay đường đua chỉ có trên bản Competition.

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 9.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 10.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 11.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 12.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 13.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 14.
Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 15.

BMW M8 Coupe có giá khởi điểm tham khảo 133.000 USD tại Mỹ còn Convertible là 142.500 USD. 2 cấu hình Competition của khởi điểm lần lượt ở 146.000 USD và 155.500 USD.

BMW M8 Coupé

BMW M8 Convertible

Tổng quan BMW M8 Competition

Tham khảo: Carscoops

Ra mắt BMW M8 2020: Hai cấu hình Coupe, Convertible, có luôn bản hiệu suất cao Competition - Ảnh 19.