Shavit không phải là một mẫu xe có công nghệ “khủng”, nhưngchiếc xe có hệ thống truyền động bằng mô-tơ điện có thể đưa nó lên tới vận tốc160km/h như một chiếc moto thể thao. Chỉ cần thay đổi chế độ vận hành, chiếc xecó thể nhanh chóng chuyển đổi sang kiểu vận hành trên đường trường hay khả năngvận hành trong thành phố.
img

Sở hữu một kiểu dáng độc đáo, khá giống phong cách của hãngxe moto địa hình nổi tiếng của Áo là KTM với những góc cạnh và cục mịch. Thếnhưng Shavit lại có khả năng “biến hình” tuyệt vời để thay đổi các vị trí ngồi khácnhau, tạo ra các tính năng vận hành khác nhau chỉ thông qua một nút bấm.

Điểm độc đáo của Shavit được tạo ra nhờ việc lắp đặt giảmxóc trước nằm ngay phía dưới cụm tay lái. Việc này tạo ra một khớp giảm chấn cóthể dịch chuyển phần đầu xe lẫn cụm yên xe. Theo mặt cắt ngang, Shavit đượcchia làm hai phần thông qua khớp xoay với giảm xóc này. Phần phía trên là toànbộ bình xăng, yên xe, đuôi xe và một phần của tay lái. Phía bên dưới là khungxe, cụm treo động cơ và hệ thống chuyển động.

img

Nếu cần vận hành ở chế độ thể thao, chỉ cần thao tác qua mộtnút bấm, phần đuôi và yên xe sẽ được nâng lên cao. Đồng thời gác để chân cũngthay đổi vị trí để phù hợp với dáng ngồi “trườn bò” ra phía trước. Phần cụm taylái cũng sẽ hạ thấp xuống đồng thời.

Ở chế độ Cruiser hoặc người vận hành muốn được điều khiển vớitư thế thoải mái hơn, vẫn thông qua nút bấm này, Shavit sẽ hạ thấp chiều caoyên xe, thay đổi vị trí để chân, đồng thời thay đổi vị trí tay lái tạo ra dángngồi đứng, thoải mái cho người lái.

Nếu so với các mẫu xe điện khác, Shavit thực sự có được nhữngđánh giá tốt và sự yêu thích từ người hâm mộ, giới chuyên môn. Những sự cải tiếnnày đóng góp rất lớn cho một sự thay đổi lớn lao ở tương lai với những mẫu xeđược sử dụng nguồn năng lượng sạch. Dường như xe điện tương lai đang thắng thếkhi sở hữu những thiết kế và tính năng mà ngay những mẫu xe sử dụng động cơ đốttrong truyền thống vẫn không thể có được.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img