Sau Thái Lan, 2013 Honda PCX 150 tiếp tục "tấn công" thị trường quê nhà Nhật Bản, bắt đầu từ hôm 20/4 vừa qua.
Cách đây không lâu, hãng Honda đã chính thức trình làng PCX 150 phiên bản 2013 tại triển lãm Bangkok 2012. So với "người anh em" 125 phân khối, Honda PCX 150 mới không có nhiều khác biệt về mặt thiết kế. Thay đổi quan trọng nhất trên 2013 Honda PCX 150 chính là khối động cơ nằm bên dưới.
2013 Honda PCX 150 chính thức đến Nhật Bản.
Khi chạy ở liên tục ở vận tốc 60 km/h, 2013 Honda PCX 150 tiêu thụ lượng nhiên liệu 49 km/lít. Theo hãng Honda, động cơ 4 kỳ, 1 xylanh trên PCX 150 được làm mát bằng dung dịch.
Ngoài ra, 2013 Honda PCX 150 còn đi kèm công nghệ khởi động ACG và hệ thống ngắt máy khi xe dừng lại quá 3 giây. Qua đó, Honda đảm bảo sự êm ái, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường cho động cơ trong quá trình vận hành.
So với phiên bản 125 phân khối, Honda PCX 150 không khác biệt nhiều về thiết kế.
Hãng Honda cho biết, bán kính quay của 2013 PCX 150 rơi vào khoảng 2 m. Bên dưới yên là cốp đựng đồ có thể tích 25 lít, đủ để chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu.
Theo Dapur