Với những người yêu motor phân khối lớn chuyên đi đường dài, có rất nhiều cái tên để lựa chọn, trong số đó chắn chắn không thể thiếu 2010 Suzuki V-Strom 1000SE Touring. Xe được trang bị đông cơ DOHC mạnh mẽ  996cc, 4 thì,  nghiêng 900 cấu hình chữ V với 8 van nạp xả, đi cùng hộp số 6 cấp. Sự mạnh mẽ của động cơ khiến cái tên V-Strom 1000SE Touring được đánh giá thuộc top các loại xe đường trường khủng nhất hiện nay, với khả năng vận hành ổn định trên từng km.

Không chỉ thế, 2010 Suzuki V-Strom 1000SE Touring còn được thiết kế với bộ khung gầm được làm từ nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng tối đa của chiếc xe. Điều này vô cùng quan trọng bởi những dòng xe theo phong cách Touring hầu hết đếu có trọng lượng khá nặng nề do kết cấu kềnh càng đặc trưng.

Không giống như “đàn em” V-Strom 650 ra mắt cách đây không lâu, Suzuki V-Strom 1000SE tỏ ra mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhiều ý kiến đánh giá dòng xe này là đối thủ xứng tầm với BMW R1200 GS, được mệnh danh là ông vua việt dã hiện nay. Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 1000SE 2010 còn gây chú ý với phong cách của dòng xe thể thao hòa trộn trong phong cách của các dòng xe Enduro.

Hiện giá bán chính thức của phiên bản 2010 Suzuki V-Strom 1000SE vẫn chưa được nhà sản xuất công bố cụ thể.

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của 2010 Suzuki V-Strom 1000SE Touring:

- Động cơ DOHC 996cc, 4 thì,  nghiêng 900 cấu hình chữ V

- Công suất 98 mã lực @ 7.500rpm, momen xoắn 104 Nm@6500rpm.

 -Tỉ số nén 11,3 : 1

- Hộp số 6 cấp

- Chiều dài tổng thể : 2295 mm; rộng : 910 mm; yên xe : 840 mm

- Chiều dài cơ sở : 1535 mm

- Dung tích bình xăng: 22lit.

- Tốc độ tối đa 200 km/h
 
img
 
img

img

img

img

img



Theo Topspeed