Đây là một trong những bản sao đầu tiên của siêu xe Lamborghini Aventador. Và chiếc xe chẳng có gì có thể coi là đặc biệt ngoài việc nó mang một ngoại hình quá xấu xí. Rõ ràng tỷ lệ của chiếc Aventador “nhái” này hoàn toàn không cân đối, chủ nhân của chiếc xe độ này có lẽ chỉ cố gắng tạo ra một cái gì đó giống với phong cách, hình hài của Aventador.

Nguyên mẫu của chiếc Aventador “nhái” xấu xí này là một chiếc xe của GM Holden, một thương hiệu của GM tại Australia. Chiếc xe được trang bị động cơ GM LS1 V8, với công suất tối đa đạt 400 mã lực, sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tay sáu cấp.

Như các bạn cũng thấy, chiếc xe đã được biến đổi theo phong cách của Aventador, từ thân xe, động cơ cho đến nội thất. Nhưng đây chắc chắn là một bản độ không hề thành công.

Tuy nhiên, chiếc Aventador “nhái” này cũng có khá nhiều trang bị hiện đại như cửa sổ điện, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống đa phương tiện, nâng động cơ điện tử, camera quan sát phía sau. Đặc biệt nhất chính là bộ bánh xe “thửa” từ chính chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thực sự.

Chiếc Aventador “nhái” xấu xí này hiện đang được giao bán trên eBay với giá 59.500 USD.
 
Xem hình ảnh và video của chiếc Aventador "nhái" xấu xí này:
 



img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo GTSpirit