Đối với các tài xế nữ, nhầm chân phanh với chân ga dường như là một vấn đề thường gặp. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn mới xảy ra tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Người gây ra vụ tai nạn là một nữ tài xế 40 tuổi. Do nhầm lẫn giữa chân phanh và chân ga, nữ tài xế đã đâm chiếc BMW 535i GT của mình vào một ngân hàng bên đường.
 
Xế sang BMW 535i GT lao thẳng vào ngân hàng 1
Chiếc xe sang đâm vào khu vực VIP của ngân hàng.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, chiếc xe hạng sang đã lao thẳng vào khu vực dành cho khách VIP của ngân hàng. May mắn thay, không có ai làm việc tại khu vực đó vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Bản thân nữ tài xế cũng không hề bị thương.

Được biết, trước khi vụ tai nạn xảy ra, nữ tài xế đã cố gắng phanh để tránh một chiếc xe khác. Thế nhưng, sự nhầm lẫn của người phụ nữ 40 tuổi đã khiến tòa nhà ngân hàng bị hư hỏng nặng.

Bức tường bằng kính 8 m của ngân hàng đã bị vỡ vụn. Trong khi đó, chiếc BMW 535i GT bị vỡ kính chắn gió và trầy xước.

Xế sang BMW 535i GT lao thẳng vào ngân hàng 2
Lực lượng cứu hộ đưa chiếc xe ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.
 
Điều kỳ lạ ở chỗ, chiếc BMW 535i GT của nữ tài xế lại đeo biển dành cho xe cưới. Đây là loại biển được phép gắn trên những chiếc xe sử dụng trong thời gian diễn ra đám cưới.

BMW 5-Series GT vốn là dòng xe hạng sang được nhập khẩu vào Trung Quốc. Giá bán của BMW 5-Series GT dao động trong khoảng 809.000 - 1.860.000 Nhân dân tệ, tương đương 130.000 - 289.000 Đô la Mỹ.

Không chỉ phải giải thích với cảnh sát về biển số xe, nữ tài xế 40 tuổi còn tốn khá nhiều tiền để đền bù cho ngân hàng và sửa chiếc BMW 535i GT. Nếu chiếc xe có bảo hiểm, chi phí mà nữ tài xế phải bỏ ra sẽ giảm đi một ít.