Một vài hình ảnh mới của chiếc Volkswagen CrossBlue Coupe Concept vừa mới được đăng tải không lâu sau khi Volkswagen hé lộ một vài hình ảnh phác họa của chiếc xe.

Chiếc xe có thể được coi là “Evoque của Volkswagen”, CrossBlue Coupe là một chiếc crossover năm cửa với phong cách thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao, với lưới tản nhiệt và cặp đèn pha thanh mảnh. Trên mui xe còn có các khe thoáng mang tới cho chiếc xe phong cách thiết kế năng động, và giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ, toàn bộ thân xe được chế tạo từ nhựa và nhôm. Phía sau chiếc xe có một cánh gió ép sát thân được gắn ngay trên cửa sổ phía sau, một cặp ống xả kép và cản sau cứng cáp.

Cabin của chiếc xe cũng mang thiết kế hiện đại, với tập hợp của những bề mặt phẳng và những đường nét góc cạnh. Điểm nổi bật bên trong cabin của CrossBlue Coupe gồm những chiếc ghế da, những chi tiết bằng kim loại và các điểm nhấn đen bóng. Ngoài ra, còn có một cụm thiết bị kỹ thuật số, một hệ thống giải trí hiện đại cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau.

Theo những thông tin được Worldcarfans đăng tải, Volkswagen CrossBlue Coupe được trang bị động cơ V6 Turbocharged, cùng sự hỗ trợ của hai động cơ điện. Hệ thống động cơ hybrid này cho phép chiếc crossover của Volkswagen có được công suất tối đa 415 mã lực. Cũng theo thông tin đăng tải trên Worldcarfans, Volkswagen CrossBlue Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, chiếc xe chỉ mất 3,0 lít xăng để đi được 100 km, và có thể đi được 33 km chỉ nhờ động cơ điện.

Khi được đưa vào sản xuất trong tương lai, Volkswagen CrossBlue Coupe sẽ trở thành đối thủ của BMW X4, Range Rover Evoque và những chiếc xe nằm trong phân khúc crossover cỡ nhỏ và cỡ trung.

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 1

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 2

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 3

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 4

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 5

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 6

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 7

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 8

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 9

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 10

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 11

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 12

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 13

Volkswagen CrossBlue Coupe chính thức lộ diện 14

Ảnh:Volkswagen/AutoWP