Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc như Koleos, Fluence. Tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam, hãng xe Renault khẳng định danh tiếng lâu năm trong lịch sử đua xe công thức 1 với việc trưng bày chiếc xe đua Lotus Renault GP R31 2011 – một trong những chiếc xe công thức 1 lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

img
Renault mang tới chiếc xe đua Lotus Renault GP R31 2011 khẳng định tên tuổi
 
10 lần vô địch giải đua danh giá với tư cách là nhà sản xuất động cơ là một thông điệp rõ ràng khi Renault giới thiệu mẫu xe mới đậm chất thể thao mang tên: Megane RS (RS là viết tắt của từ “Renault Sport).

Megan RS là mẫu xe bán chạy nhất thị trường phân khúc C với doanh số hơn 12.500 xe tại hơn 40 nước trên toàn thế giới, tính từ thời điểm ra mắt tại Châu Âu tháng 1/2010. Đúng chất là dòng xe thể thao, mẫu xe này sở hữu nhiều chế độ lái khác nhau, công suất cực đại lên đến 265 mã lực ở 5.500v/p nhờ trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0 16 van DOHC có hỗ trợ tăng áp.

img
Màn rú ga giới thiệu cũng làm cho cánh báo chí phấn khích

Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, Megane RS có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6 giây. Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn được trang bị ống xả đuôi kiểu F1 nằm giữa xe, tạo thành phong cách đầy ấn tượng của Megane RS.

Ngoại hình của Megane RS lấy nhiều ý tưởng từ dòng xe đua thể thao mà hãng Renault đã sản xuất. Phần đầu xe toát lên tính thể thao mô phỏng phong cách F1 với 2 hàng đèn gồm 6 đèn LED và hốc gió dưới dạng bè ngang.

Màn giới thiệu Megane RS được kết thúc bằng một tràng nhấn ga tại chỗ, người xem hoàn toàn phấn khích với tiếng pô mạnh mẽ đầy kích thích của chiếc xe.

Megane RS được Renault Việt Nam nhập về sản xuất tại nhà máy Renault Tây Ban Nha với giá bán là 1 tỷ 499 triệu đồng.

img

img

img

img

img