Trong tuần vừa qua, tại thành phố Cát Lâm, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe Mercedes-Benz S600 đời cũ và Toyota Highlander còn khá mới. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về diễn biến và nguyên nhân của vụ tai nạn. Theo dự đoán của một số người, tài xế chiếc Toyota Highlander đã chạy ở tốc độ cao khi đi ngang qua đoạn đường giao nhau trước khi va chạm với Mercedes-Benz S600.
 
img
Chiếc Toyota Highlander bị lật nhào.

Chỉ biết rằng, sau cú va chạm mạnh, người lái chiếc SUV Nhật Bản đã phanh gấp. Hậu quả, chiếc Toyota Highlander bị lật vài vòng trước khi "tiếp đất" bằng hông xe. Tại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy vệt phanh khá dài của chiếc Toyota Highlander.

img
Mercedes-Benz S600 bị hư hỏng nặng phần đầu xe.
 
Mercedes-Benz S600 đời cũ bị hư hỏng nặng phần đầu bên trái. Có lẽ người lái chiếc xe hạng sang sẽ phải tốn khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa vì tìm kiếm phụ kiện của Mercedes-Benz S600 đời cũ không hề đơn giản.

"Đen đủi" hơn là chiếc Toyota Highlander với "thương tích đầy mình". Qua hình ảnh chụp tại hiện trường, có thể thấy chiếc SUV Nhật Bản bị vỡ kính chắn gió phía trước và gương ngoại thất, hai bên hông trầy xước cùng cửa hậu biến dạng.

img
Kính chắn gió vỡ toang trên chiếc Toyota Highlander.
 
Tài xế hai chiếc xe dính vào vụ tai nạn đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Cũng may, cả hai người đều không bị thương nặng.
 
Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của không ít người dân hiếu kỳ. Lực lượng cảnh sát thành phố Cát Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải tỏa ách tắc và lập biên bản về vụ tai nạn.
 
Một số hình ảnh khác về vụ tai nạn tại Cát Lâm, Trung Quốc:
 
img
 
img

img
 
img

img
 
img

img