Không có gì ngạc nhiên khi khủng hoảng tài chính đang diễn ra tại châu Âu ảnh hưởng nặng nề tới các hãng sản xuất xe hơi, trong đó có cả Lamborghini, không chỉ ở doanh số bán hàng của các hãng tại châu lục này, mà còn ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất của họ trong tương lai.

Với Lamborghini, dù không bị ảnh hưởng nhiều về doanh số, nhưng những khó khăn chung của Tập đoàn Volkswagen đã khiến hãng phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất. Cụ thể là trường hợp của siêu SUV Urus.

Tại Sao Paulo Auto Show, diễn ra vào tháng 10 vừa qua, Giám đốc điều hành của hãng siêu xe danh tiếng tới từ Ý đã cho biết, công ty chủ quản, Tập đoàn Volkswagen chưa đưa ra được quyết định cuối cùng về tương lai của SUV Urus.

Phát biểu với các phóng viên ngày hôm qua, Stephan Winkelmann tiết lộ, Lamborghini và Tập đoàn Volkswagen sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về Urus trong những tháng tới.

Theo hãng tin AP, Lamborghini đang xem xét tiềm năng của một chiếc SUV đắt tiền, doanh số có thể đạt được và khả năng sản xuất của nhà máy, nếu nó không ảnh hưởng quá lớn đến nguồn lực tài chính của Tập đoàn Volkswagen thì nhiều khả năng chiếc xe sẽ được đưa vào sản xuất.

Tương lai của Lamborghini Urus sắp được sáng tỏ 1

Tương lai của Lamborghini Urus sắp được sáng tỏ 2

Tương lai của Lamborghini Urus sắp được sáng tỏ 3

Tương lai của Lamborghini Urus sắp được sáng tỏ 4

Tương lai của Lamborghini Urus sắp được sáng tỏ 5
Theo Carscoop