Bắt đầu từ cuối năm ngoái, hãng Toyota đã hé lộ một số thông tin về Highlander 2011. Tuy nhiên, nhãn hiệu xế hộp Nhật Bản lại giữ kín hình ảnh của mẫu crossover cải tiến và chỉ công bố duy nhất một bức ảnh chụp Highlander 2011 từ chính diện. Mãi đến trước thềm triển lãm xe quốc tế Mát-xcơ-va 2010 khai mạc từ ngày 25/08, người hâm mới có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ diện mạo của Highlander 2011 từ bên trong lẫn bên ngoài.

Có thể thấy rõ một vài nét thay đổi về ngoại hình của Toyota Highlander 2011 với phần mũi và cụm đèn pha khỏe khoắn hơn, đèn hậu tái thiết kế cùng cản va mới phía sau. Trong khi đó, những chi tiết còn lại của kiểu dáng ngoại thất vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ.

Khi mua Highlander 2011, các khách hàng tại Nga và Ukrainia chỉ được lựa chọn một loại động cơ duy nhất là máy xăng V6, dung tích 3,5 lít cho công suất 273 mã lực, đi kèm hộp số tự động 5 cấp.

Đối với thị trường Mỹ, Highlander 2011 vẫn duy trì các lựa chọn động cơ và phụ kiện như phiên bản “tiền bối”. Cụ thể là 3 khối động cơ I4, V6 và hybrid tương ứng với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh chủ động.

img



img



img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop