Trong thời gian gần đây, Toyota liên tục cải tiến hoặc trình làng những mẫu xe thế hệ mới. Điển hình như Toyota Yaris và Camry 2012. Đến nay, Toyota lại ra mắt Avensis phiên bản nâng cấp.

Là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Châu Âu, Avensis 2012 được chia thành hai phiên bản, bao gồm sedan và wagon. Quá trình thiết kế và phát triển Toyota Avensis 2012 được diễn ra tại Châu Âu. Theo kế hoạch, dây chuyền lắp ráp Toyota Avensis 2012 sẽ được đặt ở nhà máy Burnaston, Anh.
 
img

Về mặt kiểu dáng, Toyota Avensis 2012 chỉ chứng kiến một số thay đổi nhỏ. Cụ thể là lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha tích hợp đèn LED, đèn sương mù và bộ lazăng hợp kim mới.

img
 
Bên trong, hãng Toyota cung cấp cho Avensis 2012 hệ thống định vị vệ tinh màn hình cảm ứng Touch and Go Plus mới. Ngoài ra, hãng Toyota còn hứa hẹn một không gian nội thất mới mẻ về màu sắc và chất lượng cao hơn dành cho Avensis 2012.
 
Cung cấp năng lượng cho Toyota Avensis 2012 là khối động cơ diesel tăng áp D-4D dung tích 2.0 lít "xanh" hơn. Động cơ chỉ thải ra lượng khí CO2 ở mức 119 g/km. Tạm thời, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Avensis 2012 vẫn chưa được công bố. Toàn bộ các phiên bản động cơ dành cho Avensis phiên bản nâng cấp đều đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp.

img

img

img
 
img

img
 

Theo Autoevolution