Đây cũng là nơi bày bán rất nhiều chiếc xe mới lần đầu tiên được bán ra tại Vương quốc Anh, từ Hyundai ix35, những chiếc Aston Martin, và lần này là chiếc xe mới nhất của Rolls-Royce, chiếc Wraith Coupe. Chiếc xe mạnh mẽ nhất lịch sử Rolls-Royce là cái tên mới nhất được bày bán trong cửa hàng Harrods ở Knightsbridge, London.

Chiếc coupe siêu sang của Rolls-Royce được bày bán tại Harrods được sơn hai tông màu gồm màu bạc - Cassiopeia Silver, và tông màu xanh - Midnight Sapphire, trong khi nội thất của chiếc xe được phủ tông màu trắng - Arctic White, kết hợp với tông màu xanh hải quân - Navy Blue. Logo “RR” lồng vào nhau được thêu ở tựa đầu của những chiếc ghế…

Nói về sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Wraith tại Harrods, Giám đốc truyền thông của đại lý xe danh tiếng này, ông Guy Cheston, cho biết: “Harrods đứng đầu các cơ hội quảng cáo cho các thương hiệu xe hơi quý nhất thế giới, và chúng tôi rất vui mừng được trưng bày chiếc xe được mong đợi nhất năm 2013. Rolls-Royce Wraith là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, phong cách và sự đổi mới, và chắc chắn chiếc xe sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng quốc tế đến Harrods.”

Theo thông tin được đăng trên trang chủ của Rolls-Royce chiếc Wraith sẽ được trưng bày tại Harrods cho đến hết ngày 4 tháng 5 tới, trước khi được chuyển đến một showroom chính thức của Rolls-Royce hoặc đến gara của một khách hàng giàu có.

Rolls-Royce Wraith bắt đầu đến showroom 1

Rolls-Royce Wraith bắt đầu đến showroom 2

Rolls-Royce Wraith bắt đầu đến showroom 3

Ảnh: Rolls-Royce