Theo thông tin mà phía Rolls-Royce Việt Nam gửi tới báo chí thì vào ngày 3/12 tới đây, hãng sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Rolls-Royce Ghost Series II của mình tới thị trường Việt Nam.

Rolls-Royce Ghost Series II được giới thiệu lần đầu tại Geneva Motor Show 2014 vào hồi tháng 3 vừa qua thì chỉ trong những ngày cuối năm 2014, chiếc Ghost Series II đã lần đầu tiên với Việt Nam thông qua đường nhập khẩu chính thức.

So với Ghost đời trước, Ghost Series II có một vài thay đổi ở thiết kế ngoại thất và nội thất. Ngoài ra, Ghost Series II còn được trang bị hàng loạt công nghệ mới như hệ thống đèn LED mới, cản trước, hốc gió được thiết kế mới..... Khối động cơ được trang bị cho Ghost Series II vẫn là động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm.

Chiếc Rolls Royce Wraith được di chuyển khỏi showroom để nhường chỗ cho chiếc Ghost Series 2 sắp ra mắt.

Chiếc Rolls-Royce Wraith được di chuyển khỏi showroom để nhường chỗ cho chiếc Ghost Series II sắp ra mắt.

Ngay từ bây giờ, tại showroom của Rolls-Royce Việt Nam đã bắt đầu trang trí chuẩn bị cho lễ ra mắt Ghost Series II tại Việt Nam. Ngoài ra, chiếc xe đình đám Rolls-Royce Wraith mới về Việt Nam cách đây ít lâu cũng đã được di dời đi để lấy không gian cho buổi ra mắt Ghost Series II hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi kèm ngay sau đó là triển lãm xe hơi của Rolls-Royce Việt Nam và đồng hồ của Frost of London với tên gọi" Quyền lực phi thường". Những chiếc đồng hồ sánh đôi với Ghost Series II trong sự kiện này là những siêu phẩm đồng hồ được làm ra từ những tên tuổi gạo cội trong làng chế tác thế giới, trong đó có nhiều chiếc là phiên bản giới hạn hoặc đặt riêng. Được biết tổng trị giá của bộ sưu tập này xấp xỉ 1 triệu Bảng Anh.

Thư mời tham dự buổi tiệc VIP dành cho những khách mời đặc biệt. (ảnh: NĐT)

Thư mời tham dự buổi tiệc VIP dành cho những khách mời đặc biệt. (ảnh: NĐT)