Có một sự thực mà bất cứ ai cũng biết và quan tâm, đặc biệt với những người đang sở hữu những chiếc xe cũ, đó là việc tìm kiếm lốp xe vá các thiết bị cho những chiếc xe cũ không hề dễ dàng, đặc biệt nếu các nhà sản xuất lốp xe đã ngừng sản xuất những chiếc lốp cùng kích thước.

Porsche Carrera GT, giống như trường hợp của những siêu xe khác, có bộ lốp được sản xuất đặc biệt và không được sản xuất cho bất cứ chiếc xe nào khác.

Dù bộ lốp trên Porsche Carrera GT hiện có thể được thay thế bằng những chiếc lốp có kích thước tương đương, nhưng hãng xe đến từ Đức vẫn tìm cách hỗ trợ những khách hàng của mình bằng cách làm việc với Michelin để cung cấp cho chủ sở hữu của những chiếc Carrera GT một bộ lốp mới, bộ lốp mang tên Pilot Super Sport.

Porsche khẳng định rằng bộ lốp Pilot Super Sport có kích thước 265/35 ZR19 và 335/30 ZR20 đạt điểm đánh giá cao nhất của hãng. Bộ lốp này giúp siêu xe Carrera GT cải thiện đáng kể khả năng xử lý, tính ổn định và có thể giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 330 km/h.

Đây là trang bị đặc biệt quan trọng với một siêu xe tuyệt vời như Porsche Carrera GT. Bộ lốp mới còn giúp siêu xe của Porsche cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải.

Hai yếu tố quan trọng nhất mà bộ lốp Michelin Pilot Super Sport mang tới cho siêu xe có công suất 610 mã lực của Porsche đó là khả năng xử lý chính xác, tăng cường độ bám đường. Bộ lốp này cũng nhẹ hơn so với bộ lốp cũ trên chiếc Porsche Carrera GT.

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 1

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 2

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 3

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 4

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 5

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 6

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 7

Porsche trang bị bộ vó mới cho “siêu xế cũ” Carrera GT 8