Nissan Micra còn được biết đến dưới cái tên March tại một số thị trường trên thế giới. Mẫu xe nhỏ xinh của Nissan hiện đang ở thế hệ thứ 4 và đã trải qua 3 năm sản xuất. Đến nay, hãng Nissan quyết định cập nhật phiên bản mới cho Micra.

Theo Carscoop, Nissan Micra 2014 đã được ra mắt tại thị trường Thái Lan. Trong vài tháng tới, Nissan Micra 2014 sẽ được phân phối tại nhiều khu vực khác trên toàn cầu, bao gồm cả châu Âu.
 
Nissan Micra 2014: Nâng cấp đơn giản 1

Nhìn chung, Nissan Micra 2014 chỉ được tân trang nhẹ nhàng. Xe mang trên mình phần mũi tái thiết kế với cụm đèn pha cải tiến, lưới tản nhiệt và cản va mới. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ la-zăng hợp kim và nắp trục bánh khác biệt, cản va sau và cụm đèn hậu dạng LED nâng cấp.

Bên trong Micra 2014, hãng Nissan tạo sự mới mẻ bằng bảng điều khiển trung tâm tích hợp lỗ thông gió hình vuông. Thêm vào đó là bộ nút chỉnh điều hòa không khí khác biệt. Màn hình hiển thị đa thông tin nằm trong cụm đồng hồ được thay đổi hình họa. Cuối cùng là màu sắc và phụ kiện trang trí nội thất mới.

Nissan Micra 2014: Nâng cấp đơn giản 2
 
Đáng tiếc thay, hãng Nissan không nhắc đến những thay đổi về cơ cấu kỹ thuật. Tại thị trường châu Âu, Nissan Micra được trang bị hai lựa chọn động cơ.

Đầu tiên là loại máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Động cơ thải ra lượng khí CO2 ở mức 115 g/km.

Thứ hai là phiên bản tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp của khối động cơ trên. Động cơ tăng áp tạo ra công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Lượng khí CO2 phát thải chỉ dừng ở mức 95 g/km.

Cả hai động cơ đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Một số hình ảnh của Nissan Micra 2014:

 Nissan Micra 2014: Nâng cấp đơn giản 3

Nissan Micra 2014: Nâng cấp đơn giản 4

Nissan Micra 2014: Nâng cấp đơn giản 5