Hãng độ xe tới từ Đức DMC đã giới thiệu bộ kit mới dành cho chiếc Lamborghini LP640-4 của Lamborghini. Chiếc xe mới được DMC gọi là Murcielago LP640-4 Quattro Veloce. Bộ kit này được tạo nên chủ yếu từ sợi cacbon và đã được bán thông qua trang JamesList.Com.

Kiểu dáng tổng thể của chiếc xe khá giống với chiếc Murcielago LP670-4 Super Veloce. Phần đầu xe với các hốc hút gió và cản gió trước lớn và thấp hơn. Phía sau xe là cánh gió lớn, bộ khuếch tán gió, các rãnh định gió sau cũng tạo cho chiếc xe vẻ mạnh mẽ hơn. Toàn bộ những trang bị thêm này được DMC chế tạo từ sợi cacbon.

Động cơ của chiếc Murcielago LP640-4 Quattro Veloce đặc biệt này được giữ bằng bộ khung bằng sợi cacbon đỏ rất đẹp, sức mạnh của chiếc xe cũng được đẩy lên 670 mã lực, momen xoắn cực đại 660 Nm.

Với những nâng cấp ở kiểu dáng khí động lực học và sức mạnh, chiếc Murcielago LP640-4 Quattro Veloce có thể đạt tốc độ 96 km/h trong 3.2 giây, tốc độ tối đa của siêu xe này là khoảng 343 km/h, nhanh hơn Murcielago LP640 khoảng gần 13 km/h.

Mức giá mà DMC đưa ra cho bộ kít đặc biệt này là 59.900 Euro. Toàn bộ quá trình nâng cấp chiếc xe sẽ được thực hiện tại trụ sở của DMC của Dusseldorf. Nếu khách hàng bỏ thêm 40.000 Euro, khách hàng sẽ có một bộ lazăng với những chi tiết giả kim cương màu trắng sáng và được chế tạo bằng sợi cacbon, những chiếc ghế bằng sợi cacbon và được bọc bằng da đà điểu.

Nếu bạn có thể tự lắp đặc những thiết bị này vào chiếc LP640-4 của mình, bạn sẽ có thể tiết kiệm được 20.000 Euro. Sẽ chỉ có 40 bộ kit đặc biệt này được DMC tạo ra và chiếc xe đầu tiên có thể được trang bị bộ kit này vào tháng bảy tới.
 
img

img

img

img

img

img

Theo WCF