Từ khi ra đời đến nay, Hyundai Genesis Coupe đã gặt hái khá nhiều thành công nhờ giá bán thấp hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc nhưng không hề kém cạnh về tính năng hoạt động với khối động cơ V6 bên dưới nắp capô. Đến nay, khi hãng Hyundai đang nỗ lực cải thiện hình ảnh cũng như danh tiếng tại thị trường Mỹ, Genesis Coupe tất nhiên sẽ trở thành một lá bài chủ chốt. Có vẻ như cũng đã đến lúc Hyundai Genesis Coupe bước vào quá trình tái thiết kế để mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng.

Theo trang Inside Line, điểm nhấn của Hyundai Genesis Coupe phiên bản mới sẽ là những lựa chọn động cơ mạnh mẽ hơn. Cụ thể, cả hai khối động cơ V6, dung tích 2.0 lít và 3,8 lít đều được cải thiện về công suất. Đến triển lãm Detroit năm sau, hãng Hyundai dự kiến sẽ giới thiệu thành quả của mình thông qua Genesis Coupe phiên bản mới.
 
img
Hyundai Genesis Coupe phiên bản mới sẽ mạnh mẽ hơn (Ảnh minh họa).

Hiện nay, khối động cơ V6, dung tích 3,8 lít xuất hiện trên Genesis Coupe đang sản sinh công suất 306 mã lực và mô men xoắn cực đại 266 lb-ft. Một số nguồn tin nội bộ cho biết, hai con số tương ứng của khối động cơ cải tiến trên Genesis Coupe mới sẽ đạt mức 333 mã lực và 291 lb-ft, tương đương phiên bản sedan 2012.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về sức mạnh mới của khối động cơ 2.0 lít, tăng áp hiện đang sản sinh công suất 210 mã lực. Chỉ biết rằng, khối động cơ trên hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bước sang phiên bản mới, Hyundai Genesis Coupe dự kiến sẽ vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế đương đại của Hyundai và bổ sung thêm một số trang bị sang trọng khác.

Autoevolution - Theo VCTV