JCW là phiên bản thể thao cao cấp nhất trong dòng Paceman, chiếc xe nằm trên phân khúc của Paceman Cooper S.
 
Vẫn được trang bị khối động cơ Turbocharged 1.6 lít – bốn xi-lanh lấy từ Cooper S, nhưng JCW đã được hiệu chỉnh để cho ra sức mạnh tương đương các phiên bản JCW khác.

Tại châu Âu, Paceman JCW sẽ có công suất tối đa 218 mã lực, momen xoắn cực đại 280 Nm, trong khi phiên bản Bắc Mỹ của chiếc xe này sẽ có công suất 211 mã lực và momen xoắn 260 Nm.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy chiếc Paceman JCW có thiết kế thể thao hơn so với các phiên bản khác, với gói trang bị khí động lực học mới, với cản trước, lưới tản nhiệt và các hốc hút gió được thiết kế lại, bên cạnh đó, hệ thống ống xả và cản sau của chiếc xe cũng có những sửa đổi.

Bên trong cabin, MINI Paceman JCW được trang bị ghế lái thể thao với thiết kế ôm hơn. Bên cạnh đó là những trang bị mới cao cấp và hiện đại hơn.

Hiện chưa có thông tin chính xác về thời điểm MINI Paceman JCW sẽ chính thức được ra mắt và bán ra. Rất có thể MINI sẽ mang chiếc xe đến Detroit Auto Show 2013 diễn ra vào tháng 1 năm sau, hoặc Geneva Motor Show 2013 vào tháng 3 .

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 1

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 2

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 3

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 4

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 5

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 6

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 7

MINI Paceman JCW: nhỏ nhưng có "võ" 8

Theo Carscoop