Đã hơn một tuần trôi qua từ khi huyền thoại Công thức Một Michael Schumacher gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi trượt tuyết. Kể từ đó đến nay Michael Schumacher vẫn trong tình trạng hôn mê. 

Tuy nhiên theo một số nguồn tin tại bệnh viện, tay đua người Đức đang có những dấu hiệu phục hồi. Quản lý và người phát ngôn của Michael Schumacher là Sabine Kehm phát biểu trước báo giới rằng Schumacher hiện đã vượt qua trình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ điều trị cho Schumacher cũng đã có những đánh giá khả quan về tình trạng của tay đua này. Jean-Francois Payen, bác sĩ phụ trách nhóm chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Đại học Grenoble cho biết: “Nguy hiểm vẫn còn đó, nhưng tình trạng nguy kịch đã qua.”

Tuy nhiên tay đua 45 tuổi Michael Schumacher hiện vẫn đang hôn mê từ lúc nhập viện và tình trạng này sẽ kéo dài trong vài tuần tới. Thêm vào đó, quản lý của Schumacher cũng cho biết là cô không thể tự mình khẳng định Schumacher đã bình an qua khỏi, việc đó thuộc về các bác sĩ có chuyên môn và thẩm quyền.

Theo các bác sĩ, tình trạng của Schumacher hiện đã ổn định tuy nhiên nhóm bác sĩ phụ trách chăm sóc trực tiếp cho tay đua này vẫn đặt anh trong tình trạng nguy hiểm.

Kể từ sau tại nạn xảy ra vào ngày 29 tháng 12 năm 2013 tại một khu trượt tuyết ở Pháp, các nhân viên điều tra vẫn đang tìm kếm thêm các đoạn phim do những du khách ở đó quay lại để xác định nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.