Ngay từ khi chính thức được giới thiệu, chiếc Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng với thiết kế và trang bị tuyệt vời, một sự lựa chọn rất tốt trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ.

Nhưng có khá nhiều khách hàng cảm thấy những tính năng của chiếc Mercedes-Benz C400 vẫn chưa đủ làm họ hài lòng, trong khi chiếc C63 AMG lại đắt và phải chờ khá lâu nữa mới có thể có mặt trên thị trường. Đó là lí do để Mercedes-Benz nghĩ đến việc tạo ra một phiên bản mới nhằm lấp khoảng trống giữa C400 và chiếc C63 AMG trong tương lai.

Theo thông tin mới nhất thì Mercedes-Benz đang có kế hoạch giới thiệu chiếc C450 Sport mới. Chiếc xe không có được những tính năng cũng như trang bị cao cấp như chiếc C63 AMG, nhưng C450 Sport cũng có các thông số kỹ thuật đầy hấp dẫn, một động cơ V6 3.0 lít, tăng áp turbo kép giống như trên C400, nhưng công suất tối đa đã được nâng từ 333 mã lực lên 372 mã lực.

Chiếc xe có thể được trang bị hệ thống truyền động bánh sau hoặc bốn bánh. Tất nhiên mức giá được đưa ra cho Mercedes-Benz C450 Sport sẽ cao hơn C400, nhưng giá của hai chiếc xe sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Hiện hình ảnh chiếc Mercedes-Benz C450 Sport vẫn chưa được công bố. Theo Autoblog, chiếc C450 Sport mới sẽ có những hiệu chỉnh ở hệ thống ECU, Mercedes-Benz cũng sẽ tiến hành những nâng cấp ở hệ thống động cơ, hệ thống truyền động, hệ thống treo... Ngoài ra, chiếc xe có thể được trang bị gói tùy chọn hiệu suất cao với thân xe có thiết kế khí động lực học đến từ Mercedes-AMG.

Mercedes-Benz C450 sẽ được ra mắt tại châu Âu trước tiên, tương lai của mẫu xe này tại thị trường Mỹ vẫn chưa được tiết lộ.