Vào khoảng 14h30 hôm nay, ngày 9/4, tại khu vực ngã 3 đoạn giao cắt giữa phố Quán Thánh và phố Châu Long đã xảy ra một vụ cháy xe liên quan tới chiếc Mercedes - Benz Sprinter 16 chỗ.

Theo các nhân chứng ở đây cho biết, vào thời điểm trên, chiếc Mercedes - Benz mang BKS 14B 002.73 16 chỗ đã bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Sau khi phát hiện khói bốc dưới gầm xe, tài xế và hành khách đã nhanh chóng ra khỏi xe nên may mắn không có bất kỳ thiệt hại nào về người.
 
img
Chiếc xe bốc khói nghi ngút (ảnh Vietnamnet)
Chiếc xe bốc khói rồi nhanh chóng bén lửa thiêu rụi hoàn toàn phần gầm xe trong sự ngạc nhiên của mọi người đi đường. Rất may mắn, do được những người đi đường và các hộ gia đình xung quanh đó hỗ trợ dập tắt đám cháy nên chiếc xe chỉ bị hư hại hầu hết phần gầm xe, đầu xe vẫn còn nguyên.
 
img
Đầu xe còn nguyên vẹn
 
Theo một số nguồn tin cho biết, thì chiếc Mercedes - Benz Sprinter 16 chỗ này là xe du lịch, đang chở khách từ Quảnh Ninh lên Hà Nội.
 
Cách đây không lâu, một chiếc Mercedes E240 đã bị bốc cháy khi đang chạy trên cầu Chương Dương (Hà Nội). Chiếc xe bị cháy phần cốp, tài xế cũng bị bỏng nhẹ khi dập lửa.Như vậy, các vụ cháy xe vẫn liên tục tiếp diễn thách thức tính mạng và tài sản của người dân trong khi đó vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời xác đáng nào từ phía các cơ quan chức năng.
 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Ảnh Sohanew