Sau Honda, Mazda cũng vừa công bố 6 mẫu concept mà hãng sẽ mang đến Tokyo Auto Salon.

Đầu tiên là mẫu Axela Sport Design concept, xe mang dáng dấp của một chiếc MazdaSpeed với những họa tiết trang trí và một số phụ kiện nhằm tăng tính khí động học. Mẫu hatchback này còn được trang bị cả hệ thống phanh Brembo, khung xe gầm của xe được gia cố và một bộ lazăng hợp kim.

Mazda tự hào giới thiệu 5 mẫu concept mới 1

Khác với Axela Sport Design, Axela Design concept được trang bị chia gió trước, ốp chắn hông khí động học và bộ lazăng hợp kim đen.

Mazda tự hào giới thiệu 5 mẫu concept mới 2

Mẫu concept tiếp theo của Mazda sẽ xuất hiện tại Tokyo Salon là chiếc Atenza Sedan Design, chiếc xe có ngoại thất màu đỏ với mui xe màu đen, lazăng bằng nhôm và các chi tiết tăng cường tính khí động học. Nội thất của xe khá sang trọng với chất liệu Alcantara. Sức mạnh của xe là động cơ Skyactiv-D đi cùng với hộp số sàn 6 cấp.

Mazda tự hào giới thiệu 5 mẫu concept mới 3

Biến thể Wagon của Atenza Design được trang bị chia gió trước, ốp chắn hông mới và bộ lazăng hợp kim rất bắt mắt. Một số chi tiết nổi bật khác bao gồm bảng điều khiển được bọc da, các chi tiết bằng kim loại và động cơ Skyactiv-D.

Mazda tự hào giới thiệu 5 mẫu concept mới 4

Cuối cùng là mẫu Mazda CX-5 Design concept với màu sơn đen mờ lạnh lùng và mạnh mẽ, hệ thống ống xả đôi được đặt ở giữa đuôi xe. Mẫu concept Crossover mới của Mazda cũng được trang bị hệ thống phanh Brembo và nội thất hai màu nổi bật.

Mazda tự hào giới thiệu 5 mẫu concept mới 5