Trong khi chiếc Lexus RC F Coupe thậm chí còn chưa được bán ra, hãng xe hạng sang đến từ Nhật Bản đã giới thiệu một gói nâng cấp đặc biệt mới dành cho bản coupe tuyệt đẹp này. Gói nâng cấp sợi carbon mới mang tới cho Lexus RC F Coupe diện mạo thậm chí còn thể thao hơn, hấp dẫn hơn.

Gói nâng cấp này mang đến cho tất cả những ai muốn sở hữu Lexus RC F Coupe những trang bị đặc biệt được chế tạo từ chất liệu sợi carbon với trọng lượng nhẹ và thể thao hơn. Cụ thể, các bộ phận và chi tiết làm bằng sợi carbon trên chiếc Lexus RC F Coupe Carbon bao gồm có mui xe, nóc xe, cánh gió sau và cản sau.

Ngoài gói trang bị bằng sợi carbon, các đặc tính kỹ thuật trên Lexus RC F Coupe vẫn không có gì thay đổi. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa trên 450 mã lực, momen xoắn cực đại 519 Nm. Đây là động cơ V8 mạnh mẽ nhất mà Lexus từng chế tạo. Lexus RC F Coupe có tốc độ tối đa đạt 270 km/h.

Bên trong khoang lái, nội thất của RC F Coupe nổi bật với thiết kế hiện đại, cùng những trang bị cao cấp bằng sợi carbon, nhôm và da. Một trong những điểm nhấn trên Lexus RC F Coupe chính là chiếc đồng hồ ở trung tâm bảng điều khiển.

Lexus hiện chưa công bố giá bán cũng như thời điểm bán ra gói nâng cấp dành cho RC F Coupe này. Trước đó thì Lexus đã cho biết chiếc coupe hạng sang mới của hãng sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.
 
Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 1

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 2

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 3

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 4

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 5

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 6

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 7

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 8

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 9

Lexus tung ra gói nâng cấp sợi carbon cho Lexus RC F Coupe 10