Mẫu Range Rover Autobiography Black LWB hiện đang là mẫu xe đắt nhất và sang trọng nhất của Land Rover với giá khoảng 200.000 USD. Tuy nhiên, một bộ phận mới của Land Rover có tên Land Rover Individual Products cho biết mục tiêu mà bộ phận này đặt ra là thiết kế và tạo ra một danh mục sản phẩm mới của hãng, từ những mẫu xe sang giá cao đến những mẫu xe mang thiết kế phù hợp với phong cách sống của khách hàng.”

Có vẻ như đúng là bộ phận này đang từng bước thực hiện mục tiêu này, theo trang tin Indian Autos Blog, một phiên bản mới cực kỳ sang trọng của chiếc Range Rover hiện đang được phát triển. Thông tin này do đích thân giám đốc thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern xác nhận. Tuy vẫn chưa tiết lộ về thời điểm phiên bản Range Rover mới xuất hiện tuy nhiên ông Gerry McGovern cho biết đây sẽ là mẫu xe đặc biệt và có độ sang trọng cực cao.

Một chiếc L Autobiography LWB có vẻ như đã là một chiếc xe xa xỉ và thừa thải với một số người, nhưng mẫu xe mới còn sang trọng và đắt giá hơn thì hẳn đối tượng khách hàng của hãng phải là những người muốn chi đậm tay cho chiếc xế hộp đặc biệt, thể hiện được sự xa hoa và lối sống của họ.

Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là mẫu xe được sản xuất để cạnh tranh với các mẫu SUV siêu sang khác đến từ Rolls-Royce, Bentley hay Lamborghini.