"Nhân vật chính" của vụ tai nạn siêu xe mới nhất diễn ra ở Nürnberg, Đức chính là Lamborghini Murcielago LP640. Theo Bild.de, ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe nước Ý là một tài xế 30 tuổi.

Khi lưu thông trên đường, cả người lái lẫn hành khách trên chiếc Lamborghini Murcielago LP640 đều trong tình trạng say xỉn. Do đó, họ đã lái xe ở tốc độ cao trước khi đâm vào hàng loạt cột đèn bên đường.
 
img
Cột đèn nằm ngả nghiêng gần chiếc siêu xe.

Giới truyền thông Đức cho biết, vụ tai nạn xảy ra ngay gần một trường học thuộc khu vực dân cư đông đúc của Nürnberg. Cũng may, không có ai bị thương vì chiếc Lamborghini Murcielago LP640.

Theo ước tính của cảnh sát, vụ tai nạn gây thiệt hại lên đến 150.000 Euro vì chiếc siêu xe nước Ý bị hư hỏng nặng. Bên cạnh đó, còn phải kể đến 5.000 Euro dành cho việc sửa cột đèn.

Tại hiện trường, chiếc Lamborghini Murcielago LP640 gần như bị long bánh phải. Bản thân hệ thống treo cũng hư hỏng nghiêm trọng. Bên trong, túi khí dành cho cả người lái lẫn hành khách ngồi ghế trên đều đã bung ra.

img
Túi khí đã bung ra.
 
Bên cạnh chiếc siêu xe bị "trọng thương" là cột đèn tín hiệu giao thông nằm nghiêng ngả. Qua đó, cho thấy lực va chạm giữa chiếc siêu xe và cột đèn khá mạnh.

Với một siêu xe mạnh như Lamborghini Murcielago LP640, rõ ràng việc cầm lái không phải là dễ, đặc biệt khi người điều khiển đang say rượu. Được trang bị động cơ V12, dung tích 6,2 lít, Lamborghini Murcielago LP640 sản sinh công suất 631 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490 lb-ft tại 6.000 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.