Kia đang dần dần hé lộ hình ảnh của mẫu xe minivan hoàn toàn mới mang tên Sedona 2015. Tại một số thị trường, Kia Sedona còn được gọi là Carnival ở một vài thị trường. Theo kế hoạch, Kia Sedona mới sẽ được trình làng tại triển lãm New York 2014, diễn ra vào tuần này.

Đây là lần thứ hai hãng Kia công bố hình ảnh phác họa của tân binh Sedona 2015. Bên cạnh đó, hãng xe đến từ Hàn Quốc cũng bổ sung thêm một số thông tin về mẫu minivan mới. 

Kia Sedona hoàn toàn mới tiếp tục được hé lộ 1
Hình ảnh phác họa đầu tiên của Kia Sedona mới.

Theo đó, Kia Sedona có kích thước khá lớn, với hai cửa trước mở kiểu truyền thống và hai cửa sau dạng trượt. Bên trong là không gian nội thất 8 chỗ ngồi với một khoang hành lý ở phía sau.

Theo trang tin Carscoop, Kia Sedona sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 3,3 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Ngoài ra, xe còn được cung cấp một loạt các công nghệ hiện đại và những tính năng an toàn mới. Điển hình như hệ thống thông tin giải trí và viễn tin UVO  thế hệ của Kia.

Sau khi trình làng tại triển lãm New York 2014, Kia Sedona sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy nhiên, dự kiến Kia Sedona mới sẽ không có mặt tại thị trường Mỹ.