Có lẽ bạn chưa bao giờ nghe đến cái tên Gilt nếu thương hiệu bán hàng trực tuyến này không kết hợp cùng Infiniti để tạo ra một chiếc xe đặc biệt.

Infiniti và Gilt đã kết hợp cùng các nhà thiết kế Thom Browne và Zac Posen để tạo ra một chiếc Q50 Sedan độc nhất, chiếc xe được chào bán với giá 75.000 USD – tương đương khoảng 57.000 Euro, một phần trong số tiền bán xe sẽ được gửi tặng Bệnh viện trẻ em St. Jude.

Nhà thiết kế Thom Browne đã phủ lên chiếc Infiniti Q50 một bộ cánh mạ crom bóng loáng, kết hợp với các sọc màu đỏ, trắng và xanh trên ghế ngồi và các khu vực khác trong cabin, cùng với các chi tiết màu bạc.

Infiniti và Gilt kết hợp tạo ra chiếc Q50 độc nhất 1

Trong khi đó Zac Posen lại tham gia vào việc tạo ra chiếc Infiniti Q50 mang các gam màu đối lập, với các điểm nhấn màu xám đen và các chi tiết có độ bóng cao ở phía sau của chiếc xe, cùng với những vật liệu cao cấp khác sử dụng trong cabin, trong đó có cả nhung, da cá mập… Chủ sở hữu của chiếc Infiniti Q50 độc nhất này cũng được tặng một chiếc điện thoại thông minh do Zac Posen thiết kế, với số lượng chế tạo giới hạn.
 
Infiniti và Gilt kết hợp tạo ra chiếc Q50 độc nhất 2

Ngoài ra, khách hàng mua chiếc Infiniti độc nhất do Thom Browne và Zac Posen thiết kế còn được tặng một thẻ tín dụng có sẵn 10.000 USD để có thể mua sắm các mặt hành tại chuỗi siêu thị của Gilt.