Theo hãng Hyundai, “gương mặt” mới sẽ là mẫu xe phát thải khí dưới 100g/km rẻ nhất tại thị trường Anh.

Mẫu xe mới sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xylanh dung tích 1.0 lít. Thực chất, đây là phiên bản thu nhỏ của khối động cơ xăng 1,2 lít đi kèm hệ thống điều khiển van biến thiên do hãng Hyudai sản xuất. Mặc dù sở hữu dung tích nhỏ hơn nhưng “cỗ máy” mới “không hề rẻ tiền và vẫn hoạt động rất hiệu quả”.

Toàn bộ dòng i10 sẽ được tân trang về kiểu dáng dựa trên mẫu SUV ix35 mới, bao gồm thiết kế cụm đèn pha và lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, Hyundai i10 cũng chứng kiến một vài thay đổi về nội thất mặc dù không rõ nét bằng ngoại thất.

Không chỉ mạnh mẽ hơn, động cơ 1,2 lít của dòng i10 đã cải thiện đáng kể về lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí phát thải, từ đó đáp ứng được tiêu chuẩn Euro 5.

Nói như vậy cũng có nghĩa là khối động cơ xăng 1,1 lít từng xuất hiện trên Hyundai i10 sẽ bị xóa sổ. Hiện nay, nhãn hiệu xế hộp Hàn Quốc vẫn đang xem xét kế hoạch ứng dụng động cơ 3 xylanh trên dòng i10 mới.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autocar