Khi quảng cáo trên truyền hình, Hyundai vẫn giới thiệu iPad là một trong những trang thiết bị quan trọng nhất của mẫu xe hạng sang Equus với vai trò sách hướng dẫn dịch vụ công nghệ cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, trên thực tế, theo Drive On, bước sang phiên bản 2012, Hyundai Equus sẽ không còn tiếp tục được trang bị iPad miễn phí nữa.
 
Theo dự kiến, Hyundai Equus phiên bản 2012 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng tới. Phát ngôn viên Jim Trainor của hãng Hyundai cho biết, thay vì những chiếc iPad công nghệ cao, người mua xe Equus 2012 sẽ phải dựa vào loại sách hướng dẫn dịch vụ bằng giấy truyền thống.
 
Theo ông Trainor, những chiếc iPad trang bị miễn phí cho Equus chỉ mang mục đích quảng cáo trong vòng 1 năm. Như đã biết, Hyundai Equus mới chỉ được bán tại thị trường Mỹ cách đây một năm.
 
img
Hyundai tập trung vào những chiếc iPad khi quảng cáo Equus.

Điều đặc biệt nằm ở chỗ, trong quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Hyundai chỉ tập trung vào việc Equus được trang bị iPad làm sách hướng dẫn dịch vụ thay vì giới thiệu các tính năng khác của mẫu xe hạng sang trị giá 58.000 USD.
 
Là ý tưởng của ông John Krafcik, CEO Hyundai Mỹ, những chiếc iPad rõ ràng đã thu hút không ít sự chú ý từ phía người tiêu dùng. iPad có rất nhiều tính năng tương tác như minh họa cách đèn pha chiếu sáng từ bên này sang bên kia chỉ bằng cách trượt ngón tay.

"Chúng tôi đã thu về rất nhiều lợi ích từ những chiếc iPad trang bị trên Equus. Mọi người đang bàn tán về trang bị đặc biệt này", ông Trainor khẳng định. Giờ đây, "mọi chiếc Equus đều chỉ đi kèm sách hướng dẫn dịch vụ bằng giấy thông thường trong hộc chứa đồ".
 
Ngoài ra, ông Trainor cũng cho biết, nếu muốn đưa hướng dẫn dịch vụ vào iPad hoặc máy tính bảng cá nhân, khách hàng có thể tự tải về.
 
Theo USToday