Honda vừa mới tung ra video giới thiệu về mẫu xe đua NSX Concept GT mới sẽ tham dự giải đua Super GT Series 2014.

Chiếc xe được thiết kế để quảng cáo cho hệ thống Smart Home của Honda. Công nghệ này của bao gồm mọi thứ từ pin mặt trời giúp sản sinh ra năng lượng sạch đến những tính năng an toàn hỗ trợ người lái lúc gặp thiên tai hoặc thiếu năng lượng. Một minh chứng tiêu biểu cho công nghệ này được Honda đưa vào đoạn video bên dưới đó là khả năng đun sôi hàng chục ấm nước.


Honda NSX, được biết đến ở thị trường Mỹ dưới cái tên Acura NSX, từng là một trong những siêu xe tuyệt nhất. Vì vậy Honda quyết định tái sinh lại huyền thoại một thời này. 

Sức mạnh của NSX là động cơ V6 đồng hành với một mô-tơ điện dẫn dẫn động bánh sau và hai mô tơ điện khác dẫn động đến bánh trước. Theo đó xe có thể vận hành với ba chế độ: chạy điện, xăng và hybrid. Xe cũng được trang bị hệ thống điều khiển mô men xoắn song song nhằm cải thiện khả năng xử lý.

Chiếc NSX Concep-GT phiên bản đua trong video được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2,0 lít, cùng với đó là hệ thống hybrid dành cho xe đua. Xe sẽ có màn ra mắt ở vòng đua thứ năm của mùa giải năm 2014 tại Suzuka.

Dự kiến NSX phiên bản sản xuất sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015.

Hình ảnh Honda NSX trên đường đua

Honda NSX biết... đun nước pha trà 1

Honda NSX biết... đun nước pha trà 2

Honda NSX biết... đun nước pha trà 3

Honda NSX biết... đun nước pha trà 4

Honda NSX biết... đun nước pha trà 5

Honda NSX biết... đun nước pha trà 6

Honda NSX biết... đun nước pha trà 7

Honda NSX biết... đun nước pha trà 8

Honda NSX biết... đun nước pha trà 9

Honda NSX biết... đun nước pha trà 10