Từ khi ra đời, Honda CR-Z đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận vì nhiều lý do. Một trong số đó chính là khả năng kết hợp hoàn hảo giữa hai khái niệm “hybrid” và “thể thao” trên cùng một mẫu xe. Ngoài ra, Honda CR-Z còn là mẫu xe “hậu sinh khả úy” của biểu tượng một thời CRX. Nhìn chung, Honda CR-Z đã trở thành một trong những mẫu xe được bàn tán nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Honda CR-Z giành được giải Xe của Nhật Bản năm 2010-2011. Đây là giải thưởng do Hội đồng Xe của năm tại Nhật Bản trao tặng sau một quá trình đánh giá về nhiều phương diện.

“Chúng tôi rất tự hào khi CR-Z được chọn là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Xe Nhật Bản của năm 2010-2011. Giải thưởng này đã chứng minh tình cảm của người tiêu dùng dành cho mẫu xe hybrid thân thiện môi trường, tính năng hoạt động cao và giá phải chăng của Honda”, ông Takanobu Ito, chủ tịch kiêm CEO của Honda khẳng định.

“Chúng tôi tin rằng giải thưởng đã phản ánh giá trị thực trong sự nỗ lực của hãng Honda và các đối tác cũng như những người ủng hộ quá trình phát triển và sản xuất CR-Z. Trong tương lai, hãng Honda hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thú vị hơn nữa”, ông Ito cho biết thêm.
 
Một số hình ảnh của Honda CR-Z 2011:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution