Chiếc limousine Geelly GE đã bị chỉ trích rất nhiều khi được giới thiệu vào năm ngoái bởi kiểu dáng quá giống so với Rolls-Royce Phantom - chiếc sedan siêu sang hàng đầu thế giới. Đấy có thể là lí do để hãng xe hơi đến từ Trung Quốc sửa lại thiết kế chiếc sedan này cho “bớt giống”. Chiếc xe sẽ chính thức được giới thiệu tại Bejing Motor Show diễn ra vào tuần tới.

Chiếc xe này đã có rất nhiều thay đổi, thay cho những đường nét cứng cáp từ Phantom là những đường bo tròn ở mọi vị trí, từ bộ lưới tản nhiệt đến cặp đèn pha và các đèn tín hiệu đều không giống bất cứ mẫu xe nào khác. Bên trong xe, Geelly đã bố trí hai ghế ở hàng ghế sau thay vì một “ngai vàng” duy nhất như chiếc xe được giới thiệu trước đây.

Chiếc limousine mà Geelly giới thiệu tại triển lãm xe hơi Thượng Hải năm 2009 có chiều dài 5.4 mét. Toàn bộ chiếc xe được sơn màu đen, bên trong xe là ba ghế với hàng ghế sau chỉ có duy nhất một ghế. Những chi tiết khác trên chiếc xe này có thể coi là sao chép hoàn toàn từ Rolls-Royce Phantom, đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn hậu và từng đường nét thiết kế đều có những nét giống đến kỳ lạ so với chiếc sedan siêu sang đến từ Anh quốc.

Dù chiếc xe mới lộ diện đã có những thay đổi cơ bản về kiểu dáng, nhưng vẫn có thể nhận ra những nét quá quen thuộc tới từ Phantom, phía sau xe thiết kế theo kiểu dốc xuống. Đặc biệt nhất là biểu tượng gần giống như biểu tượng Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce.

Theo một số nguồn tin, bên dưới nắp ca-pô của chiếc limousine này là động cơ V6 3.5 lít. Riêng điểm này thì Geelly GE không thể so sánh với Rolls-Royce Phantom.

Tại Bejing Motor Show sắp tới, Geelly sẽ giới thiệu 59 mẫu xe mới của mình.
 
img

img

img

 
Theo Autocar