Hãng Ford vừa công bố kế hoạch ra mắt 6 chiếc bán tại khác nhau tại triển lãm SEMA Motor Show sắp tới.

Đầu tiên là chiếc F-350 Kris với ngoại thất 3 tông màu, cụm đèn pha tích hợp LED và bộ la-zăng 22” American Force. Sức mạnh của chiếc xe là động cơ diesel PowerStroke dung tích 6,7 lít đi cùng với hốc hút gió, ống xả MagnaFlow và hệ thống phun methanol-nước.

Ford hé lộ hình ảnh 6 mẫu bán tải sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 1
F-350 Kris

Mẫu F-350 EcoTrek là mẫu xe thân thiện với môi trường, có thể chạy bằng dầu diesel, diesel sinh học, diesel sinh học từ tảo hoặc bất kỳ loại hỗn hợp nhiên liệu nào kể trên. Hệ thống treo của xe có độ cao 9”, xe có giá để hàng trên nóc xe, tủ lạnh, lò nướng, tấm pin mặt trời và bộ la-zăng BMF 20” đi cùng với bộ lốp BFGoodrich.

Ford hé lộ hình ảnh 6 mẫu bán tải sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 2
F-350 EcoTrek

Tiếp đến là mẫu F-250 Hulst Customs. Mẫu xe này còn được gọi là Striker, ngoại thất của xe không có nhiều thay đổi, xe được trang bị bộ la-zăng American Rebel 22” đi cùng với bộ lốp Falken. Về nội thất, F-250 được trang bị ghế da Katzkin, động cơ được cải tiến với hệ thống phun methanol-nước.

Ford hé lộ hình ảnh 6 mẫu bán tải sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 3
F-250 Hulst Customs

Chiếc F-150 Outdoor Adventure được phát triển bởi người hâm mộ kênh kênh truyền hình The Sportsman Channel. Xe được lắp đặt bộ cản sốc cho xe off-road, ốp viền hốc bánh xe lớn hơn và hệ thống treo cao 6”, hệ thống tời, hộc tủ sau thùng xe và hệ thống âm thanh mới.

Ford hé lộ hình ảnh 6 mẫu bán tải sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 4
F-150 Outdoor Adventure

Chiếc thứ năm là F-150 Skyjacker Suspensions với bộ kit cao 6” và bộ la-zăng BMF đi kèm với lốp BFGoodrich. Xe còn được lắp cản sốc cỡ lớn và giá để hàng.

Ford hé lộ hình ảnh 6 mẫu bán tải sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 5
 F-150 Skyjacker Suspensions

Cuối cùng là chiếc F-150 Fatal Clothing được trang bị động cơ V8 dung tích 6,2 lít, công suất 650 mã lực. Các tính năng nổi bật khác gồm có thiết kế thân xe khí động học, nội thất bọc da Katzkin và bộ la-zăng DUB 24” đi kèm với lốp Falken.

Ford hé lộ hình ảnh 6 mẫu bán tải sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 6
F-150 Fatal Clothing