Để kỉ niệm 100 năm thương hiệu Dodge, hãng xe Mỹ quyết định ra mắt hai mẫu xe phiên bản đặc biệt có tên 100th Anniversary Edition, hai mẫu xe được Dodge chọn ra mắt phiên bản đặc biệt là Dodge Challenger và Dodge Charger 2014.

Ngoài việc được trang trí thêm bằng huy hiệu đặc biệt, phiên bản đặc đặc biệt sẽ được sơn màu đỏ ngọc và bộ la-zăng nhôm 20 inch 5 chấu bóng bẩy.

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 1

Về nội thất, cả hai phiên bản đặc biệt sẽ có nội thất bọc da Nappa đỏ, ngoài ra những khách hàng yêu mến màu nội thất truyền thống cũng có thể chọn da Nappa đen. Dodge trang bị cho hai phiên bản đặc biệt vô lăng thể thao 3 chấu với vành dưới phẳng. Huy hiệu “Dodge Est. 1914” sẽ được gắn ở ghế và sàn xe. Để phù hợp với tông màu của chiếc xe, Dodge cũng trang bị thêm cho mỗi xe một bảng đồng hồ mới, đồng hồ của mẫu Charger có màu đen trong khi mẫu Challenger có đồng hồ màu trắng. Điểm chung duy nhất giữa hai bảng đồng hồ đó là mốc 100 mph được phủ màu đỏ, đánh dấu con số kỉ niệm 100 năm thương hiệu.

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 2

Xe sẽ có hai tùy chọn là động cơ V6 dung tích 3,6 và động cơ HEMI V8 dung tích 5,7 lít. Những nét đặc biệt khác của hai phiên bản kỉ niệm là chìa khóa xe đặc biệt, một quyển sách kỉ niệm và hộc đựng sách hướng dẫn độc đáo.

So với phiên bản thường, Dodge Challenger 100th Anniversary Edition có giá cao hơn 2.500 USD, Dodge Charger 100th Anniversary Edition có giá cao hơn 2.200 USD. Hai phiên bản đặc biệt này sẽ được Dodge tung ra với số lượng có hạn. Ngày ra mắt của hai mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh Dodge Charger và Challenger 100th Anniversary Edition:

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 3

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 4

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 5

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 6

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 7

Dodge ra mắt hai phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thương hiệu 8