Chiếc Lotus Esprit từng song hành với điệp viên 007 trong bộ phim The Spy Who Loved Me (người tình điệp viên) đã được đem ra đấu giá một lần nữa với mức khởi điểm 175.000 USD tại nhà đấu giá Bonhams, Luân Đôn.

Chiếc Lotus Esprit 1976, thiết kế của Giugiaro, rất nổi tiếng bởi tất nhiên, đây là siêu xe gắn liền với hình ảnh của Bond. Đặc biệt hơn thế nữa, trong phim nó có khả năng biến thành tàu ngầm chỉ với thao tác một nút bấm. 

Chính nhờ chiếc Lotus Esprit S1 do Roger Moore thủ vai James Bond trong bộ phim The Spy Who Loved Me lái, giới hâm mộ mới bắt đầu quan tâm và yêu thích thương hiệu xe Lotus. Trong bộ phim vào thời kỳ đó, đây đã là một ý tưởng vượt thời đại, với vẻ ngoài độc đáo và khả năng “biến hoá” độc nhất vô nhị. Bond trong một pha đuổi bắt với chiếc máy bay phản lực đã lái Esprit lao thẳng xuống nước. Chiếc xe nhanh chóng “biến hình” thành tàu ngầm gắn tên lửa và nhanh chóng bỏ xa đối tiêu diệt đối thủ. Sau đó, nó lại xuất hiện khỏi mặt nước đầy ngoại mục và trước sự ngỡ ngàng thán phục của khán giả.

Tất nhiên ra khỏi phim ảnh, khả năng Lotus biến hình thành tàu ngầm còn xa mới trở thành hiện thực. Nhưng điều đó không ngăn được những người hâm mộ đến đây xem và mơ ước sở hữu chiếc xe huyền thoại này. 

Xe của 007 luôn có giá, nếu như Một fan hâm mộ của điệp viên 007 đã trả khoản tiền khổng lồ 350.000USD cho chiếc Aston Martin DBS hư hỏng nặng, một trong những chiếc xe dự định có mặt trong bộ phim Quantum of Solace, thì không có cớ gì lại không thể hi vọng một mức giá cao ngất ngưởng cho chiếc xe này.
 
imgimg

img

img

img
 
img

img

img

img





 
Theo Autoblog