Nằm trong phần thân dài được thiết kế khá sơ sài là khối động cơ V6, dung tích 3,7 lít. Theo hãng Ford, sẽ có thêm nhiều lựa chọn động cơ khác dành cho phiên bản Limousine khi Lincoln MKT Livery chính thức xuất hiện trên thị trường.

Phần lớn các tính năng ứng dụng trên MKT Livery đều tập trung vào mục tiêu cải thiện sự tiện nghi cho người sử dụng. Cụ thể, hàng ghế thứ ba đã được bỏ đi đồng thời thay đổi vị trí của hàng ghế thứ hai nhằm tăng khoảng để chân cho khách hàng. Dù vậy, khoang chứa đồ của MKT Livery vẫn nhỉnh hơn so với đàn anh Town Car.
 
img

Ngoài ra, hàng ghế thứ hai trên thành viên nhà Lincoln còn được tích hợp cổng sạc USB, ổ cắm điện 110V và bộ điều khiển dàn âm thanh riêng biệt. Hãng Lincoln cho biết, MKT Livery có thể kết nối cả Wifi.

Túi đựng bản đồ và báo chí đã được tái thiết kế trên lưng ghế trước. Đối với người lái, MKT Livery cung cấp hệ thống thông tin điểm mù BLIS tiêu chuẩn, camera chiếu hậu và hệ thống SYNC của Ford.
 
img

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, MKT Limousine cũng ra đời để mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Bên trong phiên bản Limousine của MKT Livery là bộ khung gầm chịu tải và hệ thống treo nâng cấp. Được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, MKT Limousine chứng kiến cả sự thay đổi trong lốp, lazăng và phanh.

Nếu muốn, các hãng độ trên thị trường có thể kéo dài MKT Limousine thêm 304 cm. Bên trong, phiên bản Limousine cũng gỡ bỏ hàng ghế thứ 3, tái định vị hàng ghế thứ hai và bổ sung camera chiếu hậu cũng như hệ thống SYNC tùy chọn tương tự MKT Livery tiêu chuẩn.

Theo Leftlanenews