GM dự kiến chuẩn bị tung ra mẫu crossover Chevrolet Equinox 2010 vào giữa năm tới. Equinox được GM sự dụng hệ thống phun xăng trực tiếp mới với hi vọng thu hút khách hàng hơn.

Phiên bản động cơ được kỳ vọng sẽ đem lại 2/3 doanh số của Chevrolet Equinox là loại dung tích 2.4L, 182 mã lực với khả năng tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng - 7,8L/100km, giảm 25% so với thế hệ trước cùng loại dẫn động cầu trước. Với bản 3.0L V6, 255 mã lực, Equinox tiêu tốn hết khoảng 9,4Ll/100km đường trường và 13L/100km trong phố (dẫn động cầu trước).

Ngoại thất Equinox có chút lai tạo giữa mẫu sedan Malibu và mẫu crossover Traverse. Tuy nhiên, Equinox cũng có những nét mới riêng với phần mũi khá điệu đà theo xu hướng mới và nhìn khá giống mẫu Captiva phổ biến tại Việt Nam.

Nội thất Equinox được chú ý với những chi tiết nhỏ trong đó số ngăn đựng đồ rất nhiều ở khắp mọi nơi. Hệ thống ghế ngồi sau MultiFlex tăng thêm khoảng 8 inch (203 mm),  khoảng cách mà người ngồi sau có thể duỗi chân - một khoảng rộng mà ít xe cùng dòng có được. Khi đẩy hàng ghế phía sau lên khoảng rộng chứa đồ phía sau sẽ trở nên rộng rãi với khoảng 889 lít.

Ngoài ra, Equinox còn được trang bị hệ thống 6 túi khí, ổn định xe điện tử StabiliTrack, hệ thống radio vệ tinh Onstar XM.

GM sẽ giới thiệu mẫu này tại Detriot Auto Show tháng tới trước khi ra mắt thị trường Mĩ vào giữa năm 2009.
 
img
 
img
 
 img

img

img
 
img
img

img

img
 
img
 
img
 
img
   
     
      
Theo Motorauthority