Hơn hai tuần trước BMW đã chính thức giới thiệu phiên bản mui trần trong dòng xe 4-Series. Ngày hôm qua, hãng xe hạng sang đến từ Đức đã xác nhận sẽ mang 4-Series Convertible đến Los Angeles Auto Show 2013, diễn ra từ ngày 20 tháng 11 tới.

Ngoài BMW 4-Series Convertible sẽ lần đầu tiên ra mắt đông đảo công chúng tại Los Angeles Auto Show 2013, BMW còn mang tới triển lãm này chiếc i8, X4 Concept, 5-Series GranTurismo…

BMW 4-Series Convertible có thiết kế mui gấp cứng, với tính năng cách âm tiên tiến có thể hấp thụ gần như toàn bộ tiếng ồn không mong muốn từ bên ngoài khi đóng mui. Để tối ưu hóa không gian khoang hành lý, BMW đã thiết kế kết cấu mui gấp của chiếc xe xoay xung quanh khoang hành lý, giúp tiết kiệm tối đa không gian cần để chứa mui cứng này.

Với kết cấu mui gấp, BMW 4-Series Convertible có độ cứng vững thấp hơn bản coupe, đồng thời chiếc xe cũng nặng hơn người anh em của nó. Tuy nhiên, BMW 4-Series Convertible lại có ưu điểm nhờ có được sự phân bố trọng lượng gần như hoàn hảo là 50:50. Hệ thống treo của chiếc xe được điều chỉnh hạ thấp, ngoài ra 4-Series Convertible còn được trang bị hệ thống trợ lái điện…

Khi mới được bán ra, chiếc 4-Series Convertible mới sẽ có hai phiên bản động cơ xăng và một phiên bản động cơ diesel. Phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng xe 4-Series Convertible sẽ là chiếc 435i Convertible, với động cơ 3.0 lít - sáu xi-lanh phẳng có công suất 306 mã lực. Tiếp đó là chiếc 328i Convertible với động cơ 2.0 lít – bốn xi-lanh, với công suất tối đa 245 mã lực. Phiên bản động cơ diesel trong dòng xe này là chiếc 420d Convertible, với động cơ 2.0 lít – bốn xi-lanh phẳng, với công suất tối đa 184 mã lực. Tất cả các phiên bản này được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp hoặc hộp số tay sáu cấp.