Những chiếc BMW 760Li M Sport Bi-Turbo Special Edition đặc biệt này được gắn logo “M” trên chắn bùn, nhưng đây không phải một biến thể dòng M của dòng xe 7-Series, đơn giản đây là một phiên bản đặc biệt trong dòng xe này.

Chiếc xe được giới thiệu trong một buổi triển lãm đặc biệt tại Ả Rập Saudi mang tên “Bạn là Nữ hoàng”. BMW 760Li M Sport Bi-Turbo Special Edition là một phiên bản đặc biệt hàng đầu được BMW phát triển dành riêng cho khách hàng tại Trung Đông.

Trong buổi ra mắt chiếc xe, Toni Yazbeck, Trưởng phòng Marketing tại đại lý BMW Mohamed Yousuf Naghi Motors, cho biết: “Thời trang, cao cấp và hoàn hảo luôn là một đặc tính của BMW. Vì vậy nó phù hợp với những gì chúng tôi chọn, “Bạn là Nữ hoàng” là nơi tuyệt vời để giới thiệu chiếc BMW 760Li M Sport Bi-Turbo Special Edition, một chiếc xe đặc biệt được thiết kế với sự sang trọng, thanh lịch và đổi mới.”

Chiếc BMW 760Li M Sport Bi-Turbo Special Edition này được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged 6.0 lít, với công suất tối đa 544 mã lực. Chiếc xe mang trong mình phong cách và nhiều trang bị đặc biệt, khách hàng có thể tùy chọn tám màu sắc khác nhau ở ngoại thất, tương ứng với những cái tên được BMW đặt theo những bài hát nổi tiếng như: Monte Carlo Blue, Silverstone II và Imola Red

Một gói trang bị thể thao gồm bộ la-zăng 19 inch và 20 inch, cùng nhiều thay đổi nhỏ ở ngoại thất cũng đã được BMW thực hiện trên chiếc 760Li đặc biệt này.

Bên trong cabin, hầu hết chiếc xe được bao phủ trong chất liệu da Nappa Oyster với các tông màu chủ đạo như cam, xanh, đỏ hoặc đen.

BMW chưa công bố giá cả cũng như kế hoạch sản xuất những chiếc BMW 760Li M Sport Bi-Turbo Special Edition này.
 
BMW 760Li phiên bản đặc biệt dành cho Trung Đông 1

BMW 760Li phiên bản đặc biệt dành cho Trung Đông 2

BMW 760Li phiên bản đặc biệt dành cho Trung Đông 3

BMW 760Li phiên bản đặc biệt dành cho Trung Đông 4

BMW 760Li phiên bản đặc biệt dành cho Trung Đông 5