Cuối năm 2009, Audi đã chính thức ra mắt phiên bản mới của chiếc Audi A8, cũng ngay sau đó, các thông tin về phiên bản thể thao của chiếc sedan hạng sang này đã chính thức xuất hiện. Mới đây chiếc xe đã bị các tay săn ảnh “chộp” lại khi đang chạy thử ở Nurburgring.

Vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế cơ bản lấy từ chiếc A8 tiêu chuẩn, Audi đã phát triển phiên bản thể thao thuộc dòng S của chiếc sedan này. Giống như RS6, chiếc S8 mới có thể được trang bị động cơ V10 lấy từ Lamborghini Gallardo, động cơ tăng áp kép này sẽ kết hợp với hệ thống xả hiệu suất cao mới.

Công suất của chiếc S8 phiên bản mới sẽ không phải là 444 mã lực nữa, thay vào đó là công suất trên 600 mã lực, momen xoắn cực đại cũng được tăng từ 540 Nm lên 745 Nm. Đây sẽ là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong dòng sedan thể thao hạng sang.

Mặc dù những bức ảnh vừa được ghi lại không cho thấy hết kiểu dáng, phong cách thiết kế của S8 mới, nhưng nó cũng cho thấy, chiếc xe có sự thay đổi ở bộ lưới tản nhiệt, chiều cao xe thấp hơn, bộ khuếch tán gió phía sau được thay đổi… Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị bộ lazăng với đường kính lớn, kích thước bộ lazăng này vào khoảng 20 đến 21 inch.

Hy vọng Audi có thể chính thức giới thiệu chiếc sedan thể thao hạng sang này vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới. Chiếc S8 phiên bản mới sẽ chính thức xuất xưởng trong năm 2011.
 
img

img

img

img

img

img

 
Theo Autoblog