Cuối năm 2009, Audi chính thức giới thiệu chiếc A8 mới. Chiếc xe được đánh giá cao về thiết kế nội ngoại thất, và đã mang về những thành công nhất định cho hãng xe hạng sang này. Nhưng sau khoảng 3 năm rưỡi, Audi A8 chưa nhận được bất cứ sự cập nhật đáng kể nào, chỉ có thêm các phiên bản mới được giới thiệu, với những động cơ mới và một vài thay đổi nhỏ về thiết kế.

Mới đây các tay săn ảnh đã ghi nhận được mộ hình ảnh phiên bản cập nhật của Audi A8, khi chiếc xe được đưa ra thử nghiệm. Theo nguồn tin được đăng tải trên Worldcarfans, bản cập nhật của Audi A8 sẽ được giới thiệu vào năm 2014.

Cũng theo trang tin này, sẽ không thể mong chờ nhiều sự thay đổi trên chiếc Audi A8, thay vào đó chiếc xe sẽ chỉ có một số tinh chỉnh ở bộ lưới tản nhiệt, cản trước, các hốc hút gió, đèn pha và đèn hậu. Như hình ảnh được ghi lại, chiếc A8 mới có một cản sau thấp hơn, cặp ống xả lớn. Xe sẽ có thêm một số cập nhật và sửa đổi bên trong cabin, với một hệ thống thông tin giải trí hiện đại hơn, bảng điều khiển được tinh chỉnh…

Về động cơ, sẽ không có nhiều thay đổi về các phiên bản động cơ trên bản cập nhật của Audi A8, chiếc xe sẽ vẫn có hai tùy chọn động cơ diesel gồm động cơ V6 3.0 lít TDI và V8 4.2 lít TDI. Ngoài ra còn một số tùy chọn động cơ xăng như động cơ V6 3.0 lít TFSI, V8 4.0 lít TFSI, V8 Twin-Turbo 4.0 lít TFSI và W12 6.2 lít với công suất tối đa tới 500 mã lực. Ngoài ra còn có một động cơ hybrid.

Tuần trước, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt chiếc S-Class thế hệ mới, cùng với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class chính là đối thủ đáng gờm nhất của Audi A8.

Audi A8 phiên bản cập nhật xuất hiện trên đường thử 1

Audi A8 phiên bản cập nhật xuất hiện trên đường thử 2

Audi A8 phiên bản cập nhật xuất hiện trên đường thử 3

Audi A8 phiên bản cập nhật xuất hiện trên đường thử 4

Audi A8 phiên bản cập nhật xuất hiện trên đường thử 5

Ảnh: Worldcarfans