Audi Exclusive là một chương trình cá nhân hóa sản phẩm nhằm mang đến những chiếc xe được nâng cấp với màu sắc đặc biệt, các chi tiết trang trí nội-ngoại thất độc đáo, trang thiết bị hiện đại và hệ dẫn động cải tiến cho khách hàng. Sản phẩm mới nhất của Audi Exclusive chính là A8 L W12.

Trên Audi A8 L W12 Exclusive Concept mới xuất hiện không gian nội thất được bọc chất liệu da Agatha. Đây là chất liệu do hãng Poltrona Frau chuyên thiết kế và sản xuất đồ da có truyền thống lâu đời tại Ý phát triển. 

Audi A8 L W12 đặc biệt với nội thất siêu sang 1

Điểm nhấn của Audi A8 L W12 Exclusive Concept chính là những chiếc ghế bọc da với đường chỉ khâu hình viên kim cương. Bên cạnh đó là cụm điều khiển trung tâm và bảng táp-lô được ốp gỗ tự nhiên. Màu nâu của chất liệu gỗ ăn nhập hoàn hảo với sắc xám ở thảm sàn. Bên cạnh đó là phần gân màu nâu ở trung tâm mỗi chiếc ghế.

Chất liệu gỗ màu nâu cũng được tìm thấy trên vô-lăng và hai bên cửa của Audi A8 L W12 Exclusive Concept. Bên dưới bảng táp-lô, hãng Audi sử dụng chất liệu da Nappa màu nâu vàng. Trong khi đó, trần xe và các trụ được bọc bằng chất liệu da Alcantara màu trắng.

Audi A8 L W12 Exclusive Concept sử dụng động cơ W12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực.

Audi sẽ chỉ sản xuất đúng 50 chiếc A8 L W12 Exclusive Concept. Xe sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 3/2014 và nhiều khả năng chỉ dành cho thị trường châu Âu.