Mới đây, Aston Martin vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh của hãng trongnăm 2013 vừa qua. Theo đó, doanh thu của thương hiệu xe thể thao của Anh trong năm ngoái đạt 519 triệu Bảng, tăng 13% so với năm 2012.

Trong năm 2013, doanh số bán hàng toàn cầu của Aston Martin đã tăng 11%, với khoảng 4.200 xe bán ra. Ngoài ra, Aston Martin cũng nhận được khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử 101 năm của hãng, với nguồn vốn đến từ Investindustrial.

Khi nói về kết quả kinh doanh trong năm vừa qua, Giám đốc tài chính của Aston Martin là ông Hanno Kirner chia sẻ:

"Chúng tôi có đã có những bước tiến tuyệt vời trên một số mặt trong năm 2013: doanh số bán hàng trên toàn cầu của hãng tăng cao, qua đó giúp doanh thu được cải thiện và xây dựng thương hiệu Aston Martin ngày càng lớn mạnh hơn sau 100 thế kỷ hình thành và phát triển. Trong vài năm tới chúng tôi sẽ triển khai thực hiện chương trình đầu tư lớn nhất trong lịch sử của hãng, xây dựng nền móng cho các sản phẩm mới trong tương lai. Bộ máy lãnh đạo mạnh mẽ và mối quan hệ đối tác chiến lược với tập đoàn Daimler đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho các chương trình đầu tư chưa từng có, chính điều này sẽ củng cố sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi."

AMG hiện đang cung cấp động cơ và các công nghệ điện tử cho hãng xe Anh Quốc, việc này hứa hẹn sẽ giúp thế hệ xe thể thao tiếp theo của Aston Martin sẽ đi đầu trong thiết kế, hiệu suất và công nghệ.

Ông Hanno Kirner cũng cho biết thêm:

"Quan hệ hợp tác chiến lược với tập đoàn Daimler sẽ mang đến những công nghệ điện - điện tử hàng đầu, hai bên cũng sẽ chung tay phát triển thế hệ động cơ V8 mới cao cấp hơn và đạt đẳng cấp thế giới."