Cuối tuần qua, Acura đã ban hành một lệnh thu hồi mới với chiếc MDX 2014 do lỗi ở một bộ phụ kiện đi kèm trên chiếc SUV hạng sang này, đó là một số thiết bị nằm ở khoang hành lý của chiếc xe.

Theo đó, có tổng cộng 652 bộ phụ kiện cần thu hồi, nhưng trong số này chỉ có khoảng 340 bộ đã được trang bị trên chiếc SUV hạng sang của Acura. Theo MotorAuthority, chỉ có một phần trong số những chiếc MDX này đã được bán ra, những chiếc xe còn lại có thể vẫn nằm ở các đại lý của hãng.

Thương hiệu hạng sang của Honda cho biết, không có báo cáo nào về tai nạn hay thương tích liên quan đến lỗi trên chiếc MDX 2014, và bộ phụ kiện dành cho chiếc xe.

Những chiếc dây dùng để cố định hành lý trong khoanh hành lý có thể lắp đặt không chính xác, và có thể dẫn đến hoạt động không đúng chức năng đã được thiết kế. Điều này dẫn đến tăng khoảng cách dừng xe khi phanh, và nguy cơ một vụ tai nạn sẽ gia tăng theo.

Acura cho biết, hãng đang thông báo cho chủ sở hữu của những chiếc xe nằm trong diện bị ảnh hưởng đưa xe đến các đại lý của hãng để kiểm tra và khắc phục lỗi. Quá trình kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được Acura tiến hành hoàn toàn miễn phí.