Thành công về thương mại của dòng xe cỡ nhỏ mới của Mercedes-Benz là không thể chối cãi, một trong những mẫu xe bán chạy nhất của dòng xe này là Mercedes-Benz CLA coupe 4 cửa. Tính từ khi có mặt trên thị trường vào tháng tư năm 2013 đến nay, hãng xe Đức đã bán được tổng cộng 100.000 xe CLA.

Mercedes-Benz CLA đặc biệt thành công tại thị trường Mỹ. Cụ thể, đã trong số 100.000 chiếc CLA bán ra trên toàn thế giới thì có đến 27.000 chiếc đã đến tay khách hàng Mỹ. Với mức giá cho bản CLA250 tiêu chuẩn là 29.900 USD, Mercedes-Benz CLA cũng trở thành mẫu xe đầu tiên của hãng được bán với giá dưới 30.000 USD tại Mỹ, đồng thời trở thành mẫu xe thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ đầu tiên của hãng được bán ra tại thị trường này.

Độ tuổi trung bình của các khách hàng sở hữu CLA tại Mỹ là 45, trẻ hơn khoảng 10 tuổi so với độ tuổi trung bình của toàn bộ khách hàng sử dụng xe Mercedes tại đây. Tỉ lệ "tranh giành" khách hàng của Mercedes-Benz CLA cũng đặc biệt cao tại Mỹ, với tỉ lệ 8/10 người dân Mỹ hiện lái CLA từng sở hữu các đối thủ cạnh tranh của mẫu xe này.

Ngoài thị trường Mỹ, vùng có doanh số bán CLA cao nhất là Tây Âu, với tỉ lệ 30% của 100.000 xe. Trong đó, thị trường quốc nội Đức và Anh Quốc là hai thị trường có mức doanh số cao nhất, tỉ lệ "tranh giành" khách hàng tại đây cũng thấp hơn với mức 50%.

Mercedes cũng cho biết rằng doanh số của các thế hệ xe cỡ nhỏ mới đã đạt hơn 800.000 xe. Tính riêng từ đầu năm đến nay, con số trên bao gồm 250.000 chiếc A-Class, B-Class, GLA-Class và CLA-Class. Dòng CLA sẽ sớm đón thêm một thành viên mới là CLA Shooting Brake, dự kiến sẽ được hãng xe Đức ra mắt vào nửa cuối năm 2015.

Cũng giống chiếc CLA bốn cửa, CLA Shooting Brake sẽ được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy của Mercedes-Benz ở Kecskemét, Hungary.