-
Giá trị thương hiệu Ferrari tăng phi mã, cao hơn gấp đôi mức định giá 23 tỷ USD của VinFast sau hợp nhất
Quốc tế 2 năm trước
Giá trị thương hiệu Ferrari vẫn đang tăng phi mã bất chấp các thách thức về kinh tế và chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Toyota dẫn đầu về giá trị thương hiệu làng xe, bỏ xa Mercedes, BMW và Audi
Ô tô 5 năm trước
Bảng xếp hạng thường niên về giá trị thương hiệu toàn cầu của Interbrand tiếp tục vinh danh Toyota như thương hiệu dẫn đầu làng xe.
-
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu: Toyota vẫn số 1 nhưng xe Đức mới chiếm áp đảo
Ô tô 6 năm trước
Toyota, Mercedes-Benz và BMW là 3 thương hiệu ô tô có giá nhất trên thế giới.