Khác với cách quảng cáo của những thương hiệu khác chẳng hạn như Kia thường sử dụng yếu tố hài hước làm điểm nhấn, những video quảng cáo của Mercedes-Benz lại thường xuyên phô diễn công nghệ hàng đầu, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và khả năng cơ khí, kỹ thuật bậc thầy. Video mới nhất mà họ chia sẻ cũng sử dụng quy tắc chung trên.

Đoạn video được Mercedes-Benz Mỹ đăng tải chỉ dài vỏn vẹn 35 giây nhưng đã cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ và công sức của thương hiệu Đức, chưa kể khả năng làm việc của đội ngũ kỹ sư của họ. Theo đó, một chiếc C-Class đời đầu (W202) đang chạy trên cao tốc đã được thay đổi từng chi tiết, từng bộ phận một để thay vào đó là những linh kiện của C-Class thế hệ thứ 4 hiện giờ (W205).

Video quảng bá đầy hàm ý của Mercedes-Benz về C-Class 2019

Thông điệp của Mercedes-Benz muốn truyền tải là: cũng như chiếc C-Class bên trong video, công đoạn phát triển của chiếc sedan sẽ không bao giờ dừng lại mà luôn tiến tới trước nhanh nhạy hơn, hiện đại hơn và thông minh hơn.

Thế hệ C-Class hiện hành đã được Mercedes-Benz trình làng từ năm 2014 với bản facelift gần nhất ra mắt vào đầu năm nay. Đây chính là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm MRA hoàn toàn mới của Mercedes-Benz vào thời điểm đó giúp tối ưu trọng lượng thân xe (giảm 100 kg so với người tiền nhiệm) nhờ sử dụng 2 chất liệu nhôm và thép cường lực đặc biệt.

Xét tới việc đối thủ chính của C-Class trên thị trường là BMW 3-Series vừa ra mắt thế hệ mới, hẳn các kỹ sư của Mercedes-Benz đã bắt đầu bắt tay vào chế tạo thế hệ thứ 5 hứa hẹn trình làng vào 2021, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tham khảo: Motor1