Ngày hội Vietnam Bike Week 2016 lần thứ 3 được tổ chức đã chính thức khép lại tại Đà Nẵng vào sáng ngày 7/8, tuy nhiên, dư âm của ngày hội vẫn còn đọng lại trong mỗi biker cũng như các bạn trẻ tham dự. Trong đó, nhiều người rất thích thú với những chiếc mô tô tiền tỷ được độ lại bánh sau với kích thước khủng.

Ngày hội Vietnam Bike Week 2016 lần thứ 3 được tổ chức đã chính thức khép lại tại Đà Nẵng vào sáng ngày 7/8, tuy nhiên, dư âm của ngày hội vẫn còn đọng lại trong mỗi biker cũng như các bạn trẻ tham dự. Trong đó, nhiều người rất thích thú với những chiếc mô tô tiền tỷ được độ lại bánh sau với kích thước "khủng".


Nổi bật trong số đó là 5 chiếc xe phân khối lớn của một hội nhóm mô tô khá nổi tiếng tại Sài thành cùng nhau tạo dáng. Được biết những người chơi xe này ngoài có chung niềm đam mê với những cổ máy 2 bánh tốc độ, còn rất thích trang bị bánh béo 360 mm ở phía sau trông khá hầm hố.

Nổi bật trong số đó là 5 chiếc xe phân khối lớn của một hội nhóm mô tô khá nổi tiếng tại Sài thành cùng nhau tạo dáng. Được biết những người chơi xe này ngoài có chung niềm đam mê với những cổ máy 2 bánh tốc độ, còn rất thích trang bị "bánh béo" 360 mm ở phía sau trông khá hầm hố.


Trong đó, có sự xuất hiện của 3 chiếc Harley-Davidson V-Rod độ độc nhất Việt Nam, hai chiếc mang bộ áo đen toàn thân và một trong số đó từng nổi tiếng khi xuất hiện bên cạnh Người Dơi phiên bản Việt. Ảnh: Thieu Tran.

Trong đó, có sự xuất hiện của 3 chiếc Harley-Davidson V-Rod độ độc nhất Việt Nam, hai chiếc mang bộ áo đen toàn thân và một trong số đó từng nổi tiếng khi xuất hiện bên cạnh "Người Dơi" phiên bản Việt. Ảnh: Thieu Tran.


Chiếc còn lại là bản độ vừa mới hoàn thành và mang ngoại thất đỏ.

Chiếc còn lại là bản độ vừa mới hoàn thành và mang ngoại thất đỏ.


Trái tim của Harley-Davidson V-Rod là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

"Trái tim" của Harley-Davidson V-Rod là khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.


Harley-Davidson V-Rod độ hầm hố của người chơi xe tại Quảng Bình. Xế độ được thiết kế lại hoàn toàn các chi tiết như cụm đèn pha, đèn hậu, ghi-đông, yên xe và bình xăng được cắt ngắn tích hợp thêm cụm đồng hồ. Đặc biệt bánh sau có kích thước 360 mm đi kèm mâm đúc thiết kế 5 chấu kép đầy ấn tượng cho mẫu xế khủng này.

Harley-Davidson V-Rod độ hầm hố của người chơi xe tại Quảng Bình. Xế độ được thiết kế lại hoàn toàn các chi tiết như cụm đèn pha, đèn hậu, ghi-đông, yên xe và bình xăng được cắt ngắn tích hợp thêm cụm đồng hồ. Đặc biệt bánh sau có kích thước 360 mm đi kèm mâm đúc thiết kế 5 chấu kép đầy ấn tượng cho mẫu xế "khủng" này.


Harley-Davidson V-Rod với gói độ mang tên gọi Hurricane (bão tố) đọ dáng cùng Suzuki B-King Volcano (núi lửa).

Harley-Davidson V-Rod với gói độ mang tên gọi Hurricane (bão tố) đọ dáng cùng Suzuki B-King "Volcano" (núi lửa).


Suzuki B-King 1.340 phân khối độ độc đáo của một người chơi xe tại Sài thành. Dàn áo sở hữu màu đen hiếu chiến, đèn pha được thiết kế theo dạng mặt quỷ cùng bánh sau kích thước lên đến 360 mm.

Suzuki B-King 1.340 phân khối độ độc đáo của một người chơi xe tại Sài thành. Dàn áo sở hữu màu đen hiếu chiến, đèn pha được thiết kế theo dạng mặt quỷ cùng bánh sau kích thước lên đến 360 mm.


Đoàn xe mô tô khủng thu hút nhiều sự chú ý. Ảnh: Thieu Tran.

Đoàn xe mô tô "khủng" thu hút nhiều sự chú ý. Ảnh: Thieu Tran.


Sau đại hội 5 chiếc mô tô độ bánh béo cùng nhau về lại Sài thành. Ảnh: Thieu Tran.

Sau đại hội 5 chiếc mô tô độ "bánh béo" cùng nhau về lại Sài thành. Ảnh: Thieu Tran.


Siêu phẩm DUU CR&S thứ 2 tại thị trường Việt Nam và mang số thứ tự 60.

"Siêu phẩm" DUU CR&S thứ 2 tại thị trường Việt Nam và mang số thứ tự 60.


Điểm nhấn của chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam là bộ kit kéo dài trục cơ sở sau. Bên cạnh đó là bánh sau với kích thước khủng. Gắp sau dạng đơn bằng nhôm nguyên khối được cắt tỉ mỉ từ châu Âu. Trong khi đó, ống xả mới được đưa xuống gầm xe thay cho bên hông như phiên bản tiêu chuẩn.

Điểm nhấn của chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam là bộ kit kéo dài trục cơ sở sau. Bên cạnh đó là bánh sau với kích thước "khủng". Gắp sau dạng đơn bằng nhôm nguyên khối được cắt tỉ mỉ từ châu Âu. Trong khi đó, ống xả mới được đưa xuống gầm xe thay cho bên hông như phiên bản tiêu chuẩn.


Điểm khác biệt so với chiếc DUU CR&S cập bến Sài thành chính là cụm đèn pha trước được thiết kế khá lạ mắt. “Trái tim” của DUU CR&S là động cơ X-Wedge V-Twin, dung tích 2.0 lít do hãng S&S đảm nhận sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Sức mạnh động cơ cho phép DUU CR&S đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Điểm khác biệt so với chiếc DUU CR&S cập bến Sài thành chính là cụm đèn pha trước được thiết kế khá lạ mắt. “Trái tim” của DUU CR&S là động cơ X-Wedge V-Twin, dung tích 2.0 lít do hãng S&S đảm nhận sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Sức mạnh động cơ cho phép DUU CR&S đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Ảnh: Thành Công-Thieu Tran.