Trong chiến dịch này, Kixx đã thực hiện một video phỏng vấn với nội dung là chính những câu chuyện nghề chân thành nhất từ những người thợ sửa xe tràn đầy đam mê và ước mơ mà Kixx đã có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện. Bằng sự chân thực từ câu chuyện của những người thợ sửa xe luôn cố gắng vượt qua mọi định kiến xã hội, quyết không từ bỏ giấc mơ của mình, video này đã nhận được sự quan tâm to lớn không chỉ từ cộng đồng thợ sửa xe mà còn từ công chúng. Chỉ trong vòng nửa tháng, video này đã nhận được hơn 2,5 triệu lượt xem, khoảng 30.000 lượt like, share và comment.

Bạn có thể xem video này tại đây.

Cùng Kixx cổ vũ cho đam mê của người thợ sửa xe - Ảnh 1.

Video của Kixx bao gồm những câu chuyện đầy chân thực về đam mê và ước mơ của những người thợ sửa xe.

Sau khi video này được đăng tải, rất nhiều người thợ sửa xe đã vào xem và để lại ý kiến rằng họ thực sự “cảm nhận được sự đam mê, lòng tự hào về công việc mình đang làm và càng có thêm động lực để tiến bước trên con đường họ đã chọn.” Ngoài ra, cũng có nhiều người xem chia sẻ rằng họ có người thân là thợ sửa ô tô xe máy, nhờ có video này mà họ thêm hiểu và ngưỡng mộ bố, anh trai hoặc chồng mình hơn.

Thêm vào đó, sau khi xem video này, ca sỹ/diễn viên Hari Won cũng đã trực tiếp tham gia thực hiện phần lồng tiếng cho một phiên bản video đặc biệt dành tặng những người thợ sửa xe.

Thông qua phiên bản video đặc biệt này, Kixx và Hari Won mong muốn nhắn gửi đến tất cả những người thợ sửa xe rằng hãy đừng bị ảnh hưởng bởi cái nhìn hay đánh giá của bất kì ai khác, hãy cứ luôn tự tin vào bản thân mình và đừng từ bỏ.

Hiện tại, Kixx đang tiến hành song song 2 events là “Ủng hộ người thợ sửa xe” và “Hãy nói lên ước mơ của bạn” nhằm tạo cơ hội cho thợ sửa xe cũng như tất cả mọi người cùng nói về giấc mơ của bản thân mình. Bạn có thể tham gia 2 events này tại Facebook page Kixx ASEAN Road.

Kixx là thương hiệu dầu nhớt đại diện cho tập đoàn GS với hơn 50 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc. Sau hơn 10 năm xuất hiện tại Việt Nam, theo báo cáo doanh thu, Kixx đã đạt tốc độ tăng tưởng hàng năm lên đến hơn 20%. Với 2 nhà phân phối lớn, 120 cửa hàng bán lẻ và nhiều hoạt động marketing phong phú, Kixx thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của mình tại thị trường Việt Nam, một thị trường có tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp dầu nhớt toàn cầu.

Slogan mới “All Ways with You” thể hiện mong muốn và lời hứa của Kixx sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường của cuộc sống.